+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch PSG bị UEFA điều tra vì hành động thiếu kiềm chế sau trận thua Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận thua Real Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1, chủ tịch của PSG đã có hành động thiếu kiềm chế khiến UEFA phải vào cuộc điều tra.

    Theo L'Equipe, UEFA xác nhận đã mở cuộc điều tra về hành động của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng Giám đốc Thể thao Leonardo của CLB PSG sau trận đấu với Real Madrid tại Bernabeu rạng sáng 10/3 (giờ Việt Nam).

    Hành động nổi cáu của 2 nhân vật lãnh đạo PSG với đội ngũ trọng tài sau khi trận đấu kết thúc là điều được đem ra mổ xẻ. Cả hai được cho là đã vi phạm Điều 11 trong luật của UEFA về ứng xử chung. Ngoài ra, cá nhân Chủ tịch Al-Khelaifi có thể bị khép vào hình phạt "hành xử xúc phạm và trái với các quy tắc cơ bản".

    chu tich cua psg bi uefa dieu tra sau khi bi loai khoi cup c1 01
    Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Ảnh: Getty

    Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết sau trận thua Real Madrid, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã có hành động thiếu kiềm chế.

    Phóng viên Monica Marchante của báo Movistar, ông Al-Khelaifi đã rời khỏi chỗ ngồi trên sân Bernabeu ngay sau tiếng còi mãn cuộc. Đi cùng ông còn có giám đốc thể thao Leonardo. Cả hai với vẻ mặt tức giận đã đi tìm phòng thay đồ của các trọng tài.

    Được biết cả hai đã đi nhầm phòng của một nhân viên của Real nhưng không hay biết. Báo COPE cho biết họ đã xác nhận được thông tin, cho biết thêm hai thành viên của PSG đã rất tức giận khi liên tục đấm và đá vào cửa phòng. Khi phát hiện một nhân viên của Real đang cầm điện thoại quay lại mọi chuyện, họ lại càng phản ứng gay gắt hơn.

    Một đoạn ghi âm được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chủ tịch PSG còn có hành động dọa giết một thành viên của ban huấn luyện Real Madrid.

    chu tich cua psg bi uefa dieu tra sau khi bi loai khoi cup c1 02
    Benzama đã có trận đấu chói sáng giúp Real Madrid ngược dòng trước PSG. Ảnh: Getty

    Sự nổi giận của chủ tịch PSG có thể tới từ quyết định của trọng tài chính Danny Makkelie cùng các trợ lý khi công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Karim Benzema.

    Ở pha bóng này, lãnh đạo của PSG cho rằng Benzema đã phạm lỗi khi áp sát khiến thủ thành Donnarumma mất bóng. Cũng chính anh tận dụng thời cơ đó để ghi bàn.

    Đây được xem là bước ngoặt dẫn tới cuộc lội ngược dòng của Real trước đội bóng thủ đô nước Pháp. SAu đó, cũng chính Bezema tỏa sáng với cú hattrick tiễn PSG rời giải.

    Sau trận, HLV Mauricio Pochettini đã bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng đội bóng của mình phải chịu những quyết định bất công từ trọng tài. "Tôi đã xem lại tình huống đến hàng chục lần. Không thể bỏ qua lỗi của trọng tài. Tôi không hiểu và không thể nào tha thứ được", ông bức xúc.

    Nhà cầm quân người Argentina cũng bị cho là đối mặt với án phạt vì công kích đội ngũ cầm cân nảy mực của trận đấu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-psg-bi-uefa-dieu-tra-vi-hanh-dong-thieu-kiem-che-sau-tran-thua-real-a530740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan