+Aa-
    Zalo

    (chưa xb) Nam ca sĩ Đài gốc Việt ra đi trong cô độc dù có tới 3 đời vợ và 5 đứa con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 6 năm sau ngày mất của nam ca sĩ tài hoa Cao Lăng Phong, người hâm mộ vẫn xót xa tiếc thương cho cuộc đời của ông.

    6 năm sau ngày mất của nam ca sĩ tài hoa Cao Lăng Phong, người hâm mộ vẫn xót xa tiếc thương cho cuộc đời của ông.

    Cao Lăng Phong tên thật là Cát Nguyên Thành, sinh năm 1950. Ông có cha là người Hồ Bắc (Trung Quốc) và mẹ là người Việt Nam. Ngay từ nhỏ, niềm đam mê ca nhạc trong ông đã được nuôi dưỡng từ những buổi chiều được mẹ cõng trên lưng và lắng nghe lời hát ngọt ngào mà da diết của bà.

    Vốn đã có tài năng của mình, Cao Lăng Phong nhanh chóng trở thành một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng. Trong thập niên 80 – 90 thế kỷ trước, ông là một trong những ngôi sao gạo cội được yêu thích nhất, thậm chí còn được mệnh danh là “Elvis Presley Đài Loan” (Elvis Presley là “Vua nhạc rock and roll” người Mỹ). Ông cũng chính là người thể hiện bài hát chủ đề trong phim "Dòng sông ly biệt" bản năm 1986, chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ sĩ Quỳnh Dao. Bên cạnh đó, ông còn được đánh giá cao khi làm MC truyền hình.

    Diva Đặng Lệ Quân và ca sĩ Cao Lăng Phong khi còn tại thế từng kết hợp với nhau tạo nên sức hút đặc biệt với khán giả khắp Châu Á.

    Tuy nhiên, cuôc sống hôn nhân của nam ca sĩ này lại không được suôn sẻ và thăng hoa giống như sự nghiệp của ông. Cao Lăng Phong đã trải qua 3 đời vợ và có 5 người con, nhưng điều đáng nói là không có ai trong số 3 người vợ này có thể cùng ông đi tới cuối đời. Thậm chí, ông cùng 3 người vợ cũ còn không muốn chạm mặt nhau.

    Người vợ đầu tiên của Cao Lăng Phong là Lâm Ngọc Chiêu. Sau một thời gian bên nhau, hai người liền tuyên bố chấm dứt mối quan hệ nhưng không ai biết lý do khiến hai người “đường ai nấy đi”.

    Người vợ thứ hai của nam ca sĩ là nữ diễn viên Văn Khiết – người từng thủ vai Phương Du trong “Tân dòng sông ly biệt”. Tuy nhiên, vì hai người cùng làm trong lĩnh vực nghệ thuật, công việc vô cùng bận rộn, không còn thời gian quan tâm và tương tác với nhau. Cuối cùng, chính sự xa cách và lạnh nhạt đó đã khiến cuộc hôn nhân của hai người nhanh chóng kết thúc.

    Cao Lăng Phong kết hôn 3 lần nhưng không ai trong số 3 bà vợ có thể cùng ông "nắm tay đi hết cuộc đời". 

    Người vợ cuối cùng của ông là Kim Hữu Trang, cũng là người mà ông bất chấp tất cả đi phẫu thuật thẩm mĩ để níu kéo. Hữu Trang là một phụ nữ xinh đẹp, và kém ông gần 20 tuổi. Khi còn là vợ nam ca sĩ, cô bị chụp lại cảnh tình tứ với người đàn ông khác. Có lẽ đây là lý do khiến hai người chia tay.

    Tuy vậy, Cao Lăng Phong sau đó luôn có ý định níu kéo trái tim người vợ cũ thứ 3 này. Thậm chí, năm 2012, ông còn từng làm phẫu thuật căng da tại một bênh viện thẩm mỹ ở Hàng Châu với mong muốn sẽ giành lại được trái tim của cô. Tuy nhiên, ý định của ông đã không thành sự thực.

    Sau sự đổ vỡ của ba cuộc hôn nhân, ông không còn quan tâm tới bất cứ người phụ nữ nào khác nữa. Đến khi phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu, ông từ chối hóa trị tại bệnh viện, và hy vọng sẽ cải thiện sức khỏe bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống. Tuy nhiên, những việc này lại không đem lại hiệu quả tích cực.

    3 người vợ cũ đưa các con đến viện nhìn mặt cha lần cuối nhưng tuyệt nhiên không xuất hiện trong tang lễ của ông.

    Trong những tháng cuối đời, nam ca sĩ sống trong cảnh cô đơn, buồn tẻ. Không chỉ vậy, ông còn phải dùng đến xe lăn vì không thể tự đi lại được, sau đó, ông trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Đài Bắc vào ngày 17/2/2014.

    Những người vợ cũ sau khi nghe tin ông qua đời lần lượt đưa con tới để nhìn mặt cha lần cuối, nhưng không có một người nào trong số họ xuất hiện trong đám tang của ông. Cho tới nay, khi nhắc tới Cao Lăng Phong, người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc thương và xót xa cho người nghệ sĩ tài hoa nhưng lại có đời sống hôn nhân không mấy suôn sẻ để rồi phải ra đi trong cô độc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-xb-nam-ca-si-dai-goc-viet-ra-di-trong-co-doc-du-co-toi-3-doi-vo-va-5-dua-con-a333609.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan