+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh: Cháy kinh hoàng tại trung tâm mua sắm Central World của Bangkok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn bùng phát ở tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn Central World tại thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

    Vụ hỏa hoạn bùng phát ở tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn Central World tại thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

    [presscloud]9048[/presscloud]

    Báo SCMP dẫn thông báo từ ban quản lý trung tâm thương mại Central World đưa tin vụ hỏa hoạn bắt đầu từ 17h40, xuất phát từ một làn khói đen đặc tại tầng 8 tòa nhà, sát với khách sạn Centara Grand liền kề.

    Trong khi đó theo báo New York Times, hỏa hoạn bắt nguồn từ một bãi đỗ xe. Lực lượng chức năng đang xúc tiến điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo trên, một trong ba người thiệt mạng, được xác định là nhân viên trung tâm thương mại, nhảy từ tầng 8 tòa nhà xuống và tử vong ngay tại chỗ. Hai người còn lại tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện. Bảy người bị thương cũng đã được chuyển đến bệnh viện Ratchavithi trong tình trạng ngạt khói, hôn mê.

    Khó đen bốc lên từ hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: National Multimedia.

    Khói đen phủ kín cả tòa trung tâm thương mại. Ảnh: Bangkok Post.

     Ảnh: AP
     Ảnh: Reuters

    Khách sạn Centara Grand và trung tâm mua sắm Central World nằm ở quận Pathum Wan, trung tâm Bangkok. Khu vực này đông khách du lịch và nổi tiếng là trung tâm mua sắm được khách nước ngoài lẫn dân địa phương ưa chuộng. 

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-chay-kinh-hoang-tai-trung-tam-mua-sam-central-world-cua-bangkok-a270553.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan