+Aa-
    Zalo

    Chuỗi hành trình thiện nguyện Công ty Macca Nutrition Việt Nam “Cùng em tới trường” tại nhiều địa phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Song song với việc sản xuất kinh doanh các thức uống giàu dinh dưỡng, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Song song với việc sản xuất kinh doanh các thức uống giàu dinh dưỡng, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện “Cùng em tới trường” tại nhiều địa phương trên cả nước.

    Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam luôn tích cực với công tác thiện nguyện, các chương trình vì cộng đồng, chung tay góp sức cùng các tổ chức xã hội để mang lại niềm hạnh phúc cho những mảnh đời gặp bất hạnh trên mọi miền của tổ quốc.

    Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Macca Nutrition trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    Nằm trong các hoạt động vì cộng đồng, Quỹ Tấm Lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam thực hiện các chương trình thiện nguyện Cùng Em Tới Trường. Đây là một trong những hoạt động mang tính nhăn văn sâu sắc mà công ty muốn gửi gắm đến các em nhỏ ở những vùng còn gặp rất nhiều khó khăn.

    Nụ cười rạng ngời trên mỗi gương mặt, gieo con chữ đến những vùng còn khó khăn

    Vào ngày 09/8/2019, Công ty CP Macca Nutrition đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã đến thăm các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Đây là một trong những xã thuộc diện khó khăn nhất của huyện Lộc Bình, người dân nơi đây chủ yếu là dân tộc thiểu số, có cuộc sống bấp bênh. Tỷ lệ các gia đình thuộc diện nghèo và cận nghèo chiếm đa số trong toàn xã, do đó để các con em được đến trường còn gặp nhiều trắc trở.

    Thiện nguyện trở thành nét văn hóa của những con người Maccaca

    Với mong muốn được sẻ chia những khó khăn của các em học sinh nơi đây, Công ty Cổ phần Macca Nutrition đã trao tặng 55 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cùng 55 chiếc cặp sách cho 55 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập, qua đó giúp các em chuẩn bị hành trang bước vào thềm năm học mới. Trong những phần quà nho nhỏ đó, được đong đầy bằng tình cảm mà tập thể cán bộ, công nhân viên công ty muốn dành tặng cho các em, mang niềm vui cùng em đến trường.

    Mỗi món quà nhỏ được trao cho các em trước thềm năm học mới

    Không dừng lại ở đó, vào ngày 17/8/2019, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “ Cùng em tới trường” tại xã Bộc Nhiêu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Tổ chức trao hơn 700 suất quà, trong đó có 50 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng), kèm balo học sinh dành tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, công ty đã trao tặng cho cháu Lưu Thị Thanh Hiền 5 tuổi bị bệnh lạ không thể chữa được với phần quà 5 triệu đồng, để giúp cháu mạnh mẽ hơn chống lại căn bệnh quái ác đang hành hạ bé suốt nhiều năm qua.

    Ban lãnh đạo Công ty Macca Nutrition Việt Nam trao quà cho cháu Lưu Thị Thanh Hiền

    Theo ông Lê An Trung - Tổng giám đốc công ty Macca Nutrition Việt Nam cho biết: Các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng luôn được công ty chúng tôi hưởng ứng rất nhiệt tình, nó đã trở thành một nét văn hóa riêng của doanh nghiệp. Với mong muốn đồng cảm, sẻ chia cùng các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương, Macca Nutrition đã thành lập Ban Thiện nguyện của công ty để các hoạt động vì cộng đồng được rộng khắp và mang niềm vui đến những mảnh đời gặp nhiều bất hạnh.

    Nhật Minh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuoi-hanh-trinh-thien-nguyen-cong-ty-macca-nutrition-viet-nam-cung-em-toi-truong-tai-nhieu-dia-phuong-a289685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan