+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia nước ngoài dự đoán Kim Duyên sẽ lọt top 5 Miss Universe 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo dõi về hành trình của Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ trong 10 ngày qua, vị chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines Anjo Santos dự đoán Kim Duyên sẽ lọt vào top 5 cuộc thi.

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ). Cô sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng. Trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 11/12, người đẹp quê Cần Thơ có màn thể hiện ấn tượng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam và kỳ vọng cô sẽ tiến sâu tại cuộc thi.

    chuyen gia nuoc ngoai du doan kim duyen se lot top 5 miss universe 2021 2
    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chuẩn bị bước vào vòng chung kết Miss Universe 2021. Ảnh: FBNV.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Anjo Santos - chuyên gia đào tạo hoa hậu ở Philippines - cho biết ông ấn tượng với Kim Duyên trong suốt hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. "Cá nhân tôi thấy Kim Duyên là người đẹp nằm trong nhóm thí sinh mạnh của cuộc thi. Cô ấy đã thể hiện tốt trong đêm bán kết với những bộ cánh lộng lẫy, nổi bật", ông Anjo Santos chia sẻ.

    Theo ông Anjo Santos, Kim Duyên được ê-kíp chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng cho cuộc thi năm nay. Điều đó thể hiện qua trang phục, phong cách trang điểm, hoàn thiện các kỹ năng về tiếng Anh, giao tiếp, thích nghi với môi trường mới của người đẹp 26 tuổi. Ông cũng cho rằng Kim Duyên có gương mặt sáng sân khấu, không bị mắc lỗi nhỏ trong các phần thi.

    chuyen gia nuoc ngoai du doan kim duyen se lot top 5 miss universe 2021 4
    Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 5 cuộc thi. Ảnh: Getty.

    Theo dõi về hành trình của Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ trong 10 ngày qua, ông Anjo Santos dự đoán Kim Duyên sẽ lọt vào top 5 cuộc thi. Ở góc độ cá nhân, chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines hy vọng cô bước vào top 3 chung cuộc.

    Vòng chung kết Miss Universe 2021 đang đến rất gần, Kim Duyên đã trình diễn các phần thi, phỏng vấn kín với giám khảo và đều nhận được những phản hồi tốt. Và mới đây, lại có thêm những tín hiệu cho thấy khả năng tiến sâu của người đẹp tại chung kết.

    Cụ thể, Kim Duyên đã có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu của Miss Universe 2021, đặc biệt là phần thi "Trang phục dân tộc". Với thiết kế lấy cảm hứng từ món bánh truyền thống của quê hương, đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn tự tin và đầy tự hào trong sự hò reo của khán giả quốc tế.

    chuyen gia nuoc ngoai du doan kim duyen se lot top 5 miss universe 2021 3
    Kim Duyên trong phần thi "Trang phục dân tộc".

    Trước thềm đêm chung kết Miss Universe 2021, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties tung bảng dự đoán cuối cùng. Bảng dự đoán mang tên SUPER 11, tức 11 cô gái có khả năng đoạt vương miện, xếp ngẫu nhiên theo thứ tự bảng chữ cái.

    chuyen gia nuoc ngoai du doan kim duyen se lot top 5 miss universe 2021 1
    Bảng dự đoán cuối cùng của Global Beauties trước thềm chung kết Miss Universe 2021. Ảnh: Global Beauties.

    Tín hiệu đáng mừng khi Kim Duyên có mặt trong nhóm 11 ứng viên vương miện, bên cạnh các đại diện: Bỉ, Colombia, Pháp, Ấn Độ, Namibia, Paraguay, Puerto Rico, Nam Phi, Tây Ban Nha, Mỹ. Ở bảng dự đoán của Global Beauties gần đây nhất, Kim Duyên cũng có mặt trong SUPER 11. Điều này cho thấy cô luôn được giới chuyên gia của Global Beauties đánh giá cao, có khả năng làm nên chuyện.

    Miss Universe 2021 là mùa giải thứ 70, tổ chức tại Eilat, Israel. Chung kết sẽ diễn ra vào sáng 13/12 (giờ Việt Nam).

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-nuoc-ngoai-du-doan-kim-duyen-se-lot-top-5-miss-universe-2021-a522203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan