+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 19/8: Lộ mục tiêu mới của M.U, M.U đã có Rojo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lộ mục tiêu thay thế Vidal của M.U, Man City thanh lý hàng loạt, M.U nhắm hàng thải của AC Milan... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – Lộ mục tiêu thay thế Vidal của M.U, Man City thanh lý hàng loạt, M.U nhắm hàng thải của AC Milan... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    Lộ mục tiêu thay thế Vidal của M.U. Theo tin tức đăng tải trên tờ Express (Anh), Quỷ đỏ sẽ quay trở lại theo đuổi tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma nếu thất bại trong vụ chiêu mộ vệ Arturo Vidal bên phía Juventus. Strootman là học trò cưng của HLV Van Gaal tại đội tuyển Hà Lan trước kia.
     Kevin Strootman là món hàng M.U thèm khát.
    M.U đã có Rojo. Trước báo giới hậu vệ đa năng người Argentina – Marcos Rojo đã lên tiếng xác nhận hoàn tất việc chuyển tới thi đấu cho Man Utd kể từ mùa giải 2014/15. Để thuyết phục thành công Sporing Lisbon nhả người, đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 16 triệu bảng đồng thời các thêm Nani.
    Juve săn giành Falcao. Báo chí Italia cho hay Juventus vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao AS Monaco cùng với Liverpool và Real Madrid. Có nguồn tin cho rằng chân sút người Colombia chấp nhận cắt giảm lương để khoác áo nhà đương kim vô địch Serie A.
    Fellaini bị tống cổ khỏi M.U. Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo M.U đã đồng ý cho Napoli mượn tiền vệ Marouane Fellaini trong vòng 1 năm. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ ở mùa giải 2014-2015, đội chủ sân San Paolo đã phải trả cho bầy Quỷ đỏ số tiền 4 triệu bảng.
    Man City thanh lý hàng loạt. Trước báo giới HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết, đội bóng của ông sẽ “tống cổ” 4 cầu thủ gồm Matija Nastasic, Micah Richards, Scott Sinclair và John Guidetti trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đóng cửa
    M.U nhắm hàng thải của AC Milan. Theo tin tức được báo chí Italia tiết lộ do quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia nên AS Roma nên M.U đã quyết định chuyển hướng sang săn đón lão tướng Philippe Mexes của AC Milan. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 32 tuổi với Rossoneri chỉ còn thời hạn 1 năm.
    Liverpool theo sát Wilfred Bony. Liverpool vừa có nỗ lực cuối cùng trong quá trình theo đuổi tiền đạo Wilfred Bony của Swansea. Cụ thể, The Kop sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng. kèm theo đó, họ sẽ cho đội chủ sân Liberty mượn chân sút Fabio Borini trong vòng 1 năm.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-198-lo-muc-tieu-moi-cua-mu-mu-da-co-rojo-a46923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan