+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 8/8: Arsenal đại chiến Liverpool, M.U sắp có Vidal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal và Liverpool chiến vì Cavani, Man City sắp có sao xịt của Zenit, Monaco muốn có Shaqiri… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Arsenal và Liverpool chiến vì Cavani, Man City sắp có sao xịt của  Zenit, Monaco muốn có Shaqiri… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Arsenal chốt giá mua Adrien Rabiot. Theo tin tức từ báo chí Anh, đội bóng thành London vừa đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 8 triệu bảng nhằm thuyết phục PSG nhượng lại tài năng trẻ 19 tuổi, Adrien Rabiot. Trước đó Chelsea cũng bày tỏ chiêu mộ cầu thủ trẻ này.
     Cavani đang trên đường đến Premier League.
    Arsenal và Liverpool chiến vì Cavani. Người đại diện của tiền đạo Cavani lên tiếng xác nhận Arsenal và Liverpool đang quan tâm tới thân chủ mình. Cá nhân tuyển thủ Uruguay cũng rất hứng thú với việc thi đấu tại Anh.
    Man City sắp có sao xịt của  Zenit. Tin tức từ tờ Daily Star cho hay Zenit đang tiến gần hơn tới việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Javi Garcia sau khi chấp nhận mức phí 12,5 triệu bảng mà Man City đưa ra.
    Wenger chỉ ra điểm yếu của Arsenal. HLV Arsene Wenger cho rằng đội bóng của ông cần cải thiện mạnh mẽ hàng phòng ngự nếu muốn vô địch Premier League mùa này.
    M.U ra yêu sách với Vidal và Juve. Theo báo chí Anh M.U vừa ra yêu sách với Arturo Vidal và Juventus. Cụ thể, M.U muốn Vidal kiểm tra y tế trước khi họ ngồi vào đàm phán giá cả với Juventus vì không muốn mạo hiểm với chấn thương đầu gối mà Vidal phải chịu hồi tháng 5 vừa qua.
    Monaco muốn có Shaqiri. Đại diện League 1 là đội bóng mới nhất nhảy vào tranh giành chữ ký của "Messi Thụy Sỹ", Xherdan Shaqiri. Hiện cầu thủ 22 tuổi của Bayern đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, Roma cũng như Juventus.
    Cambiasso sắp gia nhập Leicester City. Tiền vệ 33 tuổi, Esteban Cambiasso đã bước đầu có những thỏa thuận về điều khoản cá nhân với Leicester City, tân binh của Premier League.
    Liverpool nhắm Icardi. Tin tức từ báo chí Anh cho hay The Kop đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng tới Inter Milan dành cho tiền đạo 21 tuổi người Argentina Mauro Icardi. "Tiểu Messi" của Inter được HLV Brendan Rodgers xem như sự thay thế thích hợp cho vị trí Luis Suarez để lại sau khi gia nhập Barca.
    Tài năng của Vidal
    M.U sắp có Vidal. Trong một diễn biến mới nhất, Juventus đã đồng ý bán tiền vệ người Chile với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên thương vụ chỉ được thông qua sau khi Vidal vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ bác sỹ M.U.
    Wenger phủ nhận mua Khedira. Chia sẻ trước báo giới, HLV Arsene Wenger đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira. Thay vào đó, Giáo sư khẳng định Arsenal đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào ở hàng tiền vệ.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-88-arsenal-dai-chien-liverpool-mu-sap-co-vidal-a45187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan