+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 7/8: M.U sắp có sao khủng, Dani Alves bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal rút ruột Liverpool, M.U mua hàng thải của Man City, Roma tranh hàng với M.U… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Arsenal rút ruột Liverpool, M.U mua hàng thải của Man City, Roma tranh hàng với M.U… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U mua hàng thải của Man City. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Van Gaal đang gửi đến Milan đề nghị 10 triệu bảng cho tiền vệ Nigel De Jong. Với sự bạo chi, M.U nhiều khả năng sẽ có được ngôi sao người Hà Lan.
     Nigel De Jong được Van Gaal nhắm tới.
    Dani Alves bị loại. Trong khi các đồng đội sang Thụy Sỹ du đấu thì hậu vệ người Brazil phải ngồi nhà cùng Leo Messi, Mascherano… Nếu Messi và Mascherano ở nhà vì lý do sức khỏe thì việc Dani Alves bị loại thêm 1 lần nữa chứng tỏ anh không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique mùa tới.
    BTC Premier League đặt mua 2.000 bình sơn tự hủy. Đây là động thái chuẩn bị cho mùa 2014/2015. Từ mùa giải này Premier League sẽ áp dụng công nghệ vạch sơn tự hủy như ở World Cup 2014.
    Liverpool săn Falcao. Đại diện Premier League đang nhắm đến tiền đạo người Colombia như một sự thay thế cho sự ra đi của Luis Suarez. Trước đó từng có tin đồn cho rằng Real đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo 27 tuổi này.
    LĐBĐ Argentina chọn Tata Martino. Cựu HLV Barca đang đàm phán dẫn dắt ĐT xứ Tango. Theo báo chí Argentina, trong vòng 48 tiếng nữa Tata Martino sẽ chính thức được bổ nhiệm.
    Mustafi gia nhập Valencia. Mustafi đã quyết định rời Sampdoria để ký hợp đồng 5 năm với Valencia, có thời hạn đến năm 2019. Tuyển thủ Đức sẽ đến Valencia kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.
    Roma sẵn sàng bán Benatia cho M.U. Đội bóng Italia vừa bật đèn xanh để Chelsea, đặc biệt là M.U chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia với giá 40 triệu euro. Bởi AS Roma sắp mua Konstantinos Manolas từ Olympiacos để thay thế Benatia.
    Arsenal rút ruột Liverpool. Đội bóng thành phố cảng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Daniel Agger. Cách đây ít ngày trung vệ người Đan Mạch đã gặp HLV Rodgers và đề nghị được ra đi. Hiện Barca cũng rất muốn có cầu thủ này.
    Fredy Guarin được phép ra đi. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, Inter sẵn sàng bán tiền đạo Fredy Guarin ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Hiện M.U được cho là rất quan tâm đến  tiền vệ 28 tuổi người Colombia.
    Roma tranh hàng với M.U. Báo chí Italia đưa tin Roma đang lôi kéo trung vệ Konstantinos Manolas về sân Olimpico. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Man United, Man City.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-78-mu-sap-co-sao-khung-dani-alves-bi-loai-a44995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan