+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình hơn 2 thập kỷ đẹp như cổ tích của Messi và Antonella

    (ĐS&PL) - Đối với Lionel Messi, con đường dẫn đến thành công hiện nay của anh không chỉ có tài năng, sự cố gắng mà còn một phần nhờ hậu phương vững chắc đó chính là người vợ Antonella Roccuzzo.

    Theo lời kể của Messi, mối lương duyên giữa anh và Antonella bắt đầu từ 1996. Khi đó, Messi 9 tuổi, là một trong những cầu thủ đầy triển vọng của đội bóng Oldell’s Old Boys. Antonella, 8 tuổi, sinh ra trong gia đình giàu có và sống cùng một con phố với Messi ở Argentina.

    chan dung co vo messi phai long tu khi 5 tuoi 12
    Messi và Antonella khi còn nhỏ.

    Messi chơi thân với Lucas Scaglia - anh họ của Antonela - và cả hai cậu bé đều là cầu thủ của đội thiếu nhi Newell's Old Boys. Kỳ nghỉ hè năm Messi chín tuổi, cậu được bạn thân mời tới nhà chơi. Khi hai cậu bé đang say mê chơi Playstation, Antonela từ trên gác đi xuống hỏi hai anh có cần gì không. Ngay giây phút chạm mặt Antonela, Messi ngượng ngùng không nói được câu gì, thầm cảm mến cô bé kém một tuổi.

    Suốt những ngày ở nhà Lucas, Messi không rời mắt khỏi Antonela và hai cô cậu nhóc trở thành bạn bè thân thiết. Cậu bé Messi ngày đó được cho là đã viết một mẩu giấy gửi cô em họ của bạn thân với dòng chữ: "Antonela, một ngày nào đó chúng ta sẽ đính hôn". Kể từ đó, Messi thường xuyên tới nhà Lucas chơi, chỉ để gặp cô bạn gái xinh xắn.

    Tuy nhiên, tới năm  2000, Messi rời quê nhà, sang đầu quân cho lò đào tạo trẻ của Barcelona. Kể từ đó, cả hai không còn thường xuyên liên lạc, Antonella cũng đã yêu một chàng trai khác suốt 3 năm liền.  Khi Antonela rất đau khổ khi người bạn thân của cô nàng qua đời do tai nạn. Chân sút người Argentina nhanh chóng quay về quê hương để an ủi cô nàng. Chính điều này cũng bắt đầu mối quan hệ yêu đương của cặp đôi.

    Antonella cho biết cô và Messi bắt đầu yêu nhau từ ngày 20/7/2007. Thời bấy giờ, Messi là hiện tượng của bóng đá thế giới, được người hâm mộ tại Argentina ví như truyền nhân của Diego Maradona. Họ âm thầm yêu nhau gần 3 năm.

    chan dung co vo messi phai long tu khi 5 tuoi 14
    Sau quãng thời gian thơ ấu bên nhau, 13 tuổi Messi chuyển đến Barcelona nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. 

    Tháng 1/2009, ở tuổi 21, Messi tham gia một chương trình đối thoại trên kênh TV3 của xứ Catalunya và lần đầu tiên công khai mình có bạn gái. “Anh có bạn gái chưa?”, MC đặt câu hỏi, và Messi trả lời không đắn đo. “Có, tôi có bạn gái rồi. Cô ấy ở Argentina. Đây là mối quan hệ tuyệt vời”. Messi chỉ trả lời thế, và không nói tên của Antonella.

    Mãi cho đến năm 2010, trước World Cup ở Nam Phi, chuyện tình của họ mới công khai. Antonella đã chuyển đến Catalunya và sống chung nhà với Messi. Năm 2012, cặp đôi chào đón sự ra đời của con đầu lòng Thiago. 3 năm sau, họ chào đón cậu con trai thứ hai Mateo và sau đó một năm là cậu con trai Ciro chào đời.

    Đến 2017, Messi tuyên bố tổ chức hôn lễ cùng Antonella, đánh dấu mốc 20 năm kể từ lần gặp nhau đầu tiên của cả hai.

    "Mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antonela Roccuzzo là minh chứng của việc tình yêu thực sự tồn tại. Chuyện tình của họ bắt đầu từ quê nhà Rosario, Argentina, khi cả hai là những đứa trẻ. Khi Messi tới châu Âu để theo đuổi sự nghiệp cầu thủ, cả anh ấy và Antonela đã nghĩ rằng mối tình ấy sẽ kết thúc, chỉ còn lại những kỷ niệm đẹp. Nhưng một bi kịch đã kéo họ lại gần nhau, khiến Messi quay trở lại Argentina để ở bên Antonela, cùng cô vượt qua mất mát. Họ đã không rời nhau từ khi đó. Họ đã vượt qua trở ngại địa lý, xây dựng một gia đình hạnh phúc bên ba đứa con xinh đẹp", tờ Hola bình luận về cuộc tình nhà Messi

    chan dung co vo messi phai long tu khi 5 tuoi 15

    Sau thành công của nam cầu thủ luôn có sự hậu thuẫn của "hậu phương" vững chắc.

    antonela11 1671410627 0921
    Messi ôm vợ con mừng vô địch World Cup.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-hon-2-thap-ky-dep-nhu-co-tich-cua-messi-va-antonella-a560890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan