+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội chiêu mộ cựu tuyển thủ U19 Croatia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Hà Nội đã có bản hợp đồng mới đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022.

    Tối 22/7, trên trang facebook chính thức của mình, CLB Hà Nội tuyên bố chiêu mộ thành công tiền vệ người Croatia Tonci Mujan.

    clb ha noi chieu mo cuu tuyen thu u19 croatia 01
    Tonci Mujan. Ảnh: CLB Hà Nội

    Mujan sinh năm 1995, cao 1,77 m. Anh từng khoác áo các cấp độ trẻ của Croatia, từ U14 đến U19.

    Vị trí sở trường của Mujan là tiền đạo hoặc tiền vệ cánh trái. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hajduk Split, một trong những đội bóng nổi tiếng nhất của Croatia với 6 chức vô địch quốc gia. Tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội ra sân và phải tới các đội bóng nhỏ hơn như Deportivo La Coruna B hay Zadar để chứng tỏ bản thân.

    Sau khi rời Hajduk Split năm 2016, Tonci Mujan lưu lạc qua Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ và Bosnia & Herzegovina. Trước khi chuyển đến CLB Hà Nội, anh có 20 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng cho NK Siroki Brijeg, đội đứng hạng 7 của giải Bosnia và Herzegovina mùa 2021/22.

    Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này là 350.000 Euro (theo Transfermarkt), cao thứ 3 CLB Hà Nội, sau 2 ngoại binh khác là Vladimir Siladji (600.000 euro), Djuro Zec (700.000 euro).

    Với việc bổ sung Tonci Mujan, Hà Nội FC tạm thời không phải lo lắng về vấn đề nhân sự khi Djuro Zec phải nghỉ thi đấu dài hạn vì đứt dây chằng.

    Ngoài Tonci Mujan, Djuro Zec và Siladji, đội bóng thủ đô còn 1 ngoại binh khác Josip Ivancic. Ở vòng tới, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể ra sân với 3 ngoại binh khi làm khách trên sân Hông Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League 2022.

    Hiện, CLB Hà Nội đang xếp thứ 2 với 14 điểm sau 7 trận, bằng điểm nhưng kém hiệu số so với đội đầu bảng Hải Phòng. Tuy nhiê, đội chủ sân Hàng Đẫy đá ít hơn đối thủ 1 trận.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-chieu-mo-cuu-tuyen-thu-u19-croatia-a545471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan