+Aa-
    Zalo

    CLB hàng đầu Thái Lan gây sốc khi cấm cầu thủ lên tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số cầu thủ trẻ của Buriram United được cho là trở nên vô kỷ luật sau khi trở về từ U19 Thái Lan, khiến chủ tịch CLB này vô cùng tức giận.

    Ngày 21/8, Chủ tịch CLB Buriram United Newin Chidchob (Thai League) đã có phát ngôn gây sốc khi cấm cầu thủ dưới quyền lên hội quân cùng U19 Thái Lan.

    Theo tờ Siamsport, ông Chidchob đã rất giận dữ khi những cầu thủ trẻ của đội bóng này đã trở nên vô kỷ luật, bắt đầu hút thuốc lá điện tử, tiệc tùng và uống rượu sau khi trở về từ đội tuyển U19 Thái Lan.

    “Từ nay, nếu LĐBĐ Thái Lan (FAT) có triệu tập, chúng tôi sẽ không gửi bất kỳ cầu thủ nào lên đội tuyển U19 Thái Lan nữa. Đã có nhiều cầu thủ trẻ của Buriram United lên thi đấu ở đội tuyển nhưng khi trở về đã thành con người khác, và rất khó để uốn nắn lại", Chủ tịch CLB Buriram United tuyên bố.

    clb hang dau thai lan gay soc khi cam cau thu len tuyen 01
    Chủ tịch Newin Chidchob bố cấm cầu thủ lên tuyển U19 Thái Lan. Ảnh: Thanh niên

    Theo ông Newin Chidchob, mỗi cầu thủ trẻ Buriram United được đào tạo có chi phí rất lớn, lên tới tới 300.000 baht/năm (khoảng gần 200 triệu đồng). Vì vậy, mỗi một cầu thủ được kỳ vọng, nhưng sau đó hư hỏng coi như khiến CLB mất trắng khoản đầu tư.

    Được biết, ban lãnh đạo CLB Buriram United đã kỷ luật các cầu thủ trẻ vi phạm bằng cách cấm thi đấu 3 tuần, phạt tiền và nếu tái phạm sẽ bị trục xuất khỏi CLB. Chỉ những cầu thủ thay đổi thái độ, chăm chỉ hơn thì mới được cho trở lại tập luyện và thi đấu.

    Buriram United là đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan, là nơi có lò đào tạo trẻ danh tiếng, luôn đóng góp lớn cho các đội tuyển quốc gia.

    Hiện FAT chưa có bình luận gì trước phát biểu gây sốc của Chủ tịch CLB Buriram United, ông Newin Chidchob. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan đang đề nghị FAT cần mở cuộc điều tra làm rõ sự việc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-hang-dau-thai-lan-gay-soc-khi-cam-cau-thu-len-tuyen-a548558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan