+Aa-
    Zalo

    Clip bà mẹ đơn thân Thái Lan gây xúc động hàng triệu trái tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nội dung của đoạn clip nói về một cô sinh viên năm cuối đại học nhưng đã có con gái 6 tuổi và sự chịu đựng trước những chế giễu từ bạn bè xung quanh để nuôi con.

    (ĐSPL) – Nội dung của đoạn clip nói về một cô sinh viên năm cuối đại học nhưng đã có con gái 6 tuổi và sự chịu đựng trước những chế giễu từ bạn bè xung quanh để nuôi con một mình.

    Clip kéo dài 7 phút, nằm trong chuỗi phim ngắn được chuyển thể từ những câu chuyện có thật về tình mẫu tử của Thái Lan. Chuyện kể về Jane - cô sinh viên năm cuối đại học nhưng đã có con gái 6 tuổi.

     Nhân vật Jane, cô sinh viên năm cuối và là bà mẹ đơn thân.

    Nỗi niềm của Jane chỉ có một người duy nhất là Phutt hiểu rõ. Anh là người thầy và cũng là người bạn duy nhất của cô. Anh đã khuyên cô nên nói ra sự thật nhưng Jane từ chối vì lý do thà chịu tổn thương còn hơn để con gái bé nhỏ gánh chịu tai tiếng.

     Vừa đi học vừa chăm sóc con khiến cô luôn bận bịu.

    Đức hi sinh và tấm lòng vĩ đại của người mẹ trẻ khiến người xem xúc động. Clip được chia sẻ trên Youtube và thu hút gần 5 triệu lượt xem. Câu chuyện cảm động này không chỉ thu hút bạn trẻ Thái mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế giới.

    Thành viên có nickname Jula Caroline bình luận: "Một câu chuyện cảm động và dù cho không có phụ đề đi nữa, bất cứ ai trong chúng ta cũng đều sẽ thấu hiểu bởi tôi tin rằng, có những điều còn mạnh mẽ hơn cả rào cản ngôn ngữ - đó là tình mẫu tử".

     clip đã gây xúc động mạnh, thu hút 4 triệu lượt truy cập trên youtobe.

    Bạn có nick 25minutes TH còn khuyên: “Nếu đứa trẻ không được đăng ký giấy khai sinh, bạn có thể đưa đến Bộ và đăng ký cho em bé như là con gái của bạn và sử dụng tên gia đình của bạn. Những bà mẹ vứt bỏ con, thường không đăng ký giấy khai sinh hợp pháp cho trẻ.

    "Có những người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ con cái nhưng cũng có những người mẹ thật vĩ đại, yêu thương đứa trẻ dù không phải con mình dứt ruột đẻ ra, thật hổ thẹn cho những ai rơi vào trường hợp đầu. Sự hy sinh của người mẹ dành cho con có lẽ lớn nhất trên cuộc đời này” - Greg Bayles chia sẻ. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ba-me-don-than-thai-lan-gay-xuc-dong-hang-trieu-trai-tim-a31132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lãng mạn tình yêu trong thế chiến II

    Lãng mạn tình yêu trong thế chiến II

    Trong những khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, những đôi tình nhân được đắm mình trong sự dịu dàng, ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu, tạm quên đi cuộc sống đầy khó khăn đang bủa vây lấy họ.