+Aa-
    Zalo

    Clip: Bản nhạc chế “Đừng khóc Brazil” gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thua cay đắng trong trận bán kết trước ĐT Đức, Brazil khiến các fan hâm mộ thất vọng tột cùng. Những giọt nước mắt đã rơi. Trước sự kiện đó, nickname Huy Joo dành tặng Brazil bản nhạc chế “Đừng khóc Brazil”.

    (ĐSPL) – Thua cay đắng trong trận bán kết trước ĐT Đức, Brazil khiến các fan hâm mộ thất vọng tột cùng. Những giọt nước mắt đã rơi. Trước sự kiện đó, nickname Huy Joo dành tặng Brazil bản nhạc chế “Đừng khóc Brazil”.
    Brazil được biết đến là một đất nước có truyền thống bóng đá lẫy lừng, từng 5 lần vô địch World Cup và là nơi đã sinh ra những đôi chân vàng như Ronaldo, Ronandinho, Carlos, kaka. Đến với World Cup 2014 lần này Brazil được đánh giá là một trong những ứng cử vô cùng sáng giá cho ngôi vô địch, cộng thêm lợi thế chủ nhà, các fan yêu bóng đá nói chung và fan của đội tuyển xứ sở Samba đều tin rằng Brazil có tiềm năng đi tới trận chung kết và đoạt cúp rất cao.
    Clip nhạc chế: Đừng khóc Brazil.
    Tuy nhiên thất vọng lắm thì vỡ mộng cũng nhiều. Đoàn quân của HLV Scolari đã thua tan nát 1-7 trước đội tuyển Đức với những cá nhân xuất sắc trong một tập thể gắn kết.
    Với nỗi đau và tình yêu lớn dành cho Brazil, một Fan ruột của đội bóng đến từ xứ sở vũ điệu Samba đã mượn giai điệu bài hát “Một chút quên em thôi” của Tiên Cookie để viết tặng đội tuyển yêu thích ca khúc "Đừng khóc Brazil" cũng là thay lời giãi bày sau thất bại tan tác của đội chủ nhà.
    Bản nhạc chế do chính tác giả viết và thể hiện, như một lời động viên, an ủi các cổ động viên cũng như nước chủ nhà Brazil.
    Bản nhạc chế “Đừng khóc Brazil” gây sốt
    Tác giả thể hiện trực tiếp trong phòng thu.
    Bản nhạc chế “Đừng khóc Brazil” gây sốt
    Người bạn giúp anh thực hiện bản nhạc chế hoàn chỉnh.
    Mặc dù mới đăng tải, bản nhạc thu hút nhiều lượt xem và bình luận.
    Bạn trẻ Dany bình luận “Hay quá”. Bạn trẻ Cuong Nguyen chia sẻ “Đừng khóc nhé Brazil”. Bạn trẻ Thanh Huyen bình luận “Rất thời sự và đúng tâm trạng. Cảm ơn bạn”.
    Được biết anh chàng thể hiện bản nhạc chế “Đừng khóc Brazil” từng gây sốt cộng đồng mạng 2 ngày qua với ca khúc chế “Lệ đang phai” tặng ca sỹ Lệ Rơi.
    Hiện bản nhạc của Huy Joo đang gây sốt trên các diễn đàn và khắp cộng đồng mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ban-nhac-che-dung-khoc-brazil-gay-sot-mang-a40525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan