+Aa-
    Zalo

    Clip: Bắt quả tang ôsin ăn trộm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bắt quả tang ôsin ăn trộm tiền, ô sin quỳ xuống van xin chủ nhà đừng báo công an. Clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Bắt quả tang ôsinăn trộm tiền, ôsin quỳ xuống van xin chủ nhà đừng báo công an. Clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Chia sẻ trên page C.X.X mới đây, hình ảnh một người phụ nữ được cho là người giúp việc bị chủ nhà bắt quả tang ăn trộm tiền.

    Trong clip, khi bị chủ nhà tra hỏi, người phụ nữ này một mực từ chối, nhưng sau một hồi chủ nhà dọa báo công an thì người phụ nữ vội khóc lóc, van xin đừng báo công an.

    Clip: Bắt quả tang Ô sin ăn trộm tiền

    Người phụ nữ quỳ gối xin tha.

    Clip chia sẻ cách đây vài giờ nhưng thu hút hơn 5000 lượt xem và hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng về hành động ăn trộm của người phụ nữ trên.

    Facebooker Trang Pham cho hay: “Nghèo cho sạch, rách cho thơm. Không đổ lỗi cho hoàn cảnh được. Được lần này có lần khác”. Facebooker Ken lên tiếng bênh vực người phụ nữ: “Người ta đã nói thế thì tha cho người ta đi. Cứ bắt quỳ tội cô giúp việc quá”.

    Còn Nickname Le Tien phân tích: “Ai trong hoàn cảnh này mới hiểu, tiền bạc để trong nhà tự dưng bị mất cắp mà không biết ai lấy, nên nghi ngờ lẫn nhau... Nhà mình cũng gặp trường hợp tương tự, người làm nhà mình thục két gần 10 lần, mỗi lần mất 1-2 triệu đồng, mọi người trong gia đình nghi ngờ nhau.

    Thời gian đó mẹ mình khóc hoài, gia đình thì lục đục, ông trời có mắt, đến 1 ngày vô tình mẹ mình bắt gặp nó vào phòng định thục két tiếp, đòi lôi nó lên công an, nó khóc lóc om sòm, nói mẹ bệnh nặng gì đó, cuối cùng ba mẹ mình mềm lòng tha cho, lúc đó mình đi học xa nhà nên không có ở đó.

    Nếu mình có mặt lúc đó, chắc cho mấy cái, xong lôi lên công an, cho bóc lịch vài năm. Trong hoàn cảnh mới hiểu được, có thằng (con) ăn cắp nào bị bắt quả tang mà không khóc lóc, xin tha này kia đâu, những gì đã làm thì phải chịu trách nhiệm chứ".

    Hiện clip vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều xung quanh hành động ăn trộm của người phụ nữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bat-qua-tang-osin-an-trom-tien-a51756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan