+Aa-
    Zalo

    Clip bé gái nhanh trí cứu thoát em trai bị treo cổ trong thang máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải nghiệm của cậu bé khiến cộng đồng mạng không khỏi thót tim, đồng thời hết lời khen ngợi sự nhanh trí của bé gái.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai đang giãy giụa trong tư thế treo cổ khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng sợ.

    clip--chi-gai-nhanh-tri-cuu-em-thoat-tu-the-treo-co-trong-thang-may.mp4

    Được biết, sự việc xảy ra trong thang máy của một khu chung cư ở Basaksehir, thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, cậu bé 5 tuổi cầm một sợi dây, đi cùng hai bé gái vào thang máy, di chuyển xuống dưới. Cửa thang máy đóng, sợi dây bị kẹt lại. Chỉ sau tích tắc thang xuống, sợi dây mắc kẹt khiến cậu bé bị nhấc lên không trung trong tư thế treo cổ.

    Lúc này trong thang máy không có người lớn. May mắn, chị gái cậu bé nhanh trí nắm lấy chân cậu bé đẩy lên cao để giảm bớt áp lực của sợi dây lên cổ em trai; đồng thời cố gắng ấn nút dừng thang. Khi thang dừng, cậu bé may mắn rơi xuống sàn, thoát chết trong gang tấc.

    Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Trải nghiệm của cậu bé khiến ai nấy thót tim, đồng thời hết lời khen ngợi sự nhanh trí của bé gái. Số đông khác tăng cường cảnh giác rằng mọi thứ không thể ngờ đều có thể gây nguy hiểm trong thang máy.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Xem xong một lúc mình vẫn bàng hoàng. Nhà mình ở chung cư, cũng có con nhỏ nữa mà trước giờ vẫn hay để con đi một mình. Chắc từ giờ không dám như vậy nữa";

    "Nguy hiểm quá, sợi dây kia chỉ cần thắt mạnh hơn chút nữa là lấy mạng cậu bé rồi. Các phụ huynh nên chú ý đừng để con nhỏ đi thang máy một mình. Đến người lớn đi còn sợ mà";

    "Rất may là chị gái thông minh, nhanh trí, chứ nhiều người trong trường hợp đấy mà hoảng loạn chút là xong luôn".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-nhanh-tri-cuu-thoat-em-trai-bi-treo-co-trong-thang-may-a528099.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan