+Aa-
    Zalo

    Clip: Cầu thủ dùng tay đối phương đánh mình gục xuống sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nỗ lực cản kiếm một quả đá phạt trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn cầu thủ người Chile đã nghĩ ra cách một kế đặc biệt – lấy tay đối phương đánh mình.

    (ĐSPL) – Nỗ lực cản kiếm một quả đá phạt trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn cầu thủ người Chile đã nghĩ ra cách một kế đặc biệt – lấy tay đối phương đánh mình.
    Đó là tình huống trong trận giữa Chile và Ecuador thuộc giải vô địch U20 Nam Mỹ. Cụ thể khi Chile đang bị dẫn 0-1, Bryan Carrasco đã nghĩ ra một mưu hèn kế bẩn. 13 phút trước khi trận đấu kết thúc, hậu vệ Bryan Carrasco khi tranh bóng với Edson Montano ở gần đường biên dọc, Carrasco lấy ngay tay của Montano rồi tự… tát vào mặt mình trước khi ngã vật ra sân.
     Hành động siêu dị của cầu thủ Chile.
    Tuy nhiên trọng tài chính đã bị lừa và cho Chile một quả đá phạt, còn Montano thì mặt mày ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì. Thế nhưng điều đó cũng không thể giúp Chile tránh được thất bại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cau-thu-dung-tay-doi-phuong-danh-minh-guc-xuong-san-a43071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Bắt cá hai tay" tài ba như Maradona

    (ĐSPL) – Ngày vi vu với bồ trẻ Rocio Oliva nhưng ngay trong đêm đã có mặt ở nhà bạn gái khác, Diego Maradona quả thật rất biết cách "ăn vụng".