+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 26/7: M.U nhận vố đau, Real có Falcao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barcelona sắp có Vermaelen, M.U lại săn Cavani, Falcao đến Real… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) -  Barcelona sắp có Vermaelen, M.U lại săn Cavani, Falcao đến Real… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U lại vồ hụt Di Maria. Theo tin tức từ tờ The Sun, nửa đỏ thành Manchester đang đối diện với nguy cơ mất mục tiêu theo đuổi bấy lâu là tiền vệ Angel Di Maria. Theo đó dù sẵn sàng chi đậm nhưng M.U vẫn bị PSQ qua mặt. Cụ thể báo chí Pháp cho hay ngôi sao người Argentina được cho là đã đồng ý gia nhập đại diện League sau khi được hứa trả 8 triệu euro/năm.
    Real lại cho nổ "bom tấn". Tờ Le10Sport (Pháp) cho hay, Real Madrid đang hoàn tất thỏa thuận mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco trong trong thời gian 1 năm với mức phí 12 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản Los Blancos sẽ được ưu tiên mua lại chân sút có biệt danh Mãnh hổ vào mùa hè năm 2015 với giá 45 triệu euro.
     Falcao sẽ gia nhập Real?
    Argentina nhận án phạt nặng. Argentina vừa bị phạt 20.000 bảng vì đã giăng biểu ngữ mang tính chính trị “Las Malvinas son Argentinas” (Quần đảo Malvinas là của người Argentina) ở trận giao hữu với  Slovenia vào ngày 7/6. Malvinas là tên Argentina gọi quần đảo Falkland - lãnh thổ tự trị của Vương quốc Anh ở Đại Tây Dương, nơi đã xảy ra cuộc xung đột tranh chấp giữa Argentina và Vương quốc Anh từ năm 1982.
    Barcelona sắp có Vermaelen. Báo chí Anh tiết lộ đại diện La Liga đang ở rất gần trung vệ người Bỉ sau khi M.U tỏ ra không mấy hứng thú với cầu thủ của Arsenal. Barca hiện đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp.
    Chelsea bán sao trẻ. Báo chí Anh cho hay, The Blues vừa quyết định bán hậu vệ cánh trái Patrick van Aanholt cho Sunderland với giá 1,5 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân The Light.
    Xem trận thắng 7-0 của M.U trước LA Galaxy
    M.U lại săn Cavani. Tờ Le10sport (Pháp) đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani rất muốn chia tay gã nhà giàu Paris Saint-Germain trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tiền đạo người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của M.U.
    Bayern hứng thú với Valdes. Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) tiết lộ rằng, HLV Pep Guardiola đang muốn đưa cậu học trò cũ Victor Valdes về Bayern Munich để bắt dự bị cho Manuel Neuer kể từ mùa giải tới. Sau khi chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải vừa qua, Valdes vẫn đang trong tình trạng “thất nghiệp”.
    Cựu sao Arsenal tái xuất. Cựu tiền vệ Arsenal vừa bất ngờ quyết định trở lại sân cỏ để chơi cho một đội bóng tại Ấn Độ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-267-mu-nhan-vo-dau-real-co-falcao-a43061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan