+Aa-
    Zalo

    Clip: Hương Giang lộng lẫy tự tin giành chiến thắng đầu tiên tại HH Chuyển giới Quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Giang xuất sắc vượt qua 15 thí sinh để giành được giải thưởng cao nhất trong phần thi tài năng của đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 – Best Talent Quest.

    Hương Giang xuất sắc vượt qua 15 thí sinh để giành được giải thưởng cao nhất trong phần thi tài năng của đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 – Best Talent Quest.

    [presscloud]1522[/presscloud]

    19h tối ngày 2/3, đêm bán kết của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan với hai phần thi Quốc phục và Tài năng. Đây là cuộc đọ sức vô cùng nặng ký và có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của 28 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

    Mở màn đêm thi, những người đẹp đã xuất hiện đầy tự tin trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc mình. Đặc biệt, Hương Giang còn khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam nức lòng khi mặc bộ trang phục Golden Lotus nặng tới 55 kg nhưng vẫn tỏa sáng rạng rỡ trên sân khấu của Miss International Queen 2018. Cô còn tự tin hô to hai tiếng “Việt Nam”, xuất sắc thể hiện niềm tự hào dân tộc theo đúng thần thái của một Hoa hậu.

    Tiếp sau phần trình diễn trang phục dân tộc, 15 người đẹp lần lượt thể hiện từng phần thi tài năng để BGK chọn ra 1 tiết mục dành giải thưởng cao nhất.

    Hương Giang giành chiến thắng trong phần thi tài năng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

    Phần trình diễn của Hương Giang với nam vũ công người Thái Lan đã khiến toàn bộ sân khấu nổ tung. Với bài hát “Hush Hush”, Hương Giang đã khoe giọng hát cùng vũ đạo chuyên nghiệp, quyến rũ của mình. Kết quả, cô đã xuất sắc vượt qua 15 thí sinh để giành được giải thưởng cao nhất trong phần thi tài năng của đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 – Best Talent Quest.

    Sau Hương Giang, hai đại diện đến từ Venezuela và Italy cũng lần lượt đứng ở vị trí 1st Runner-up of Best Talent Quest và 2nd Runner-up of Best Talent Quest của phần thi tài năng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huong-giang-long-lay-tu-tin-gianh-chien-thang-dau-tien-tai-hh-chuyen-gioi-quoc-te-a221285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan