+Aa-
    Zalo

    Clip: Kinh hoàng ôtô lùi chèn qua em bé đang bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại một người người phụ nữ điều khiển chiếc sedan cứ thế lùi ra đường mà không biết rằng một đứa bé chưa biết đi đang ở phía sau.

    (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại một người người phụ nữ điều khiển chiếc sedan cứ thế lùi ra đường mà không biết rằng một đứa bé chưa biết đi đang ở phía sau.

    Xem video Kinh hoàng xe ôtô lùi chèn qua em bé đang bò:

    Đưa bé trong video này may mắn khi chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong vô số trẻ nhỏ gặp nạn dưới bánh xe.

     Chiếc sedan cứ thế lùi ra đường mà không biết rằng một đứa bé chưa biết đi đang ở phía sau.

    Trước đó, rất nhiều trường hợp tương tự khác trên toàn thế giới đã khiến nhiều thiên thần nhỏ phải từ giã cõi đời.

    Tại Calliope, Queensland, Australia, vào hồi tháng 3 một đứa bé bị thương nặng khi cũng bị ôtô chèn qua khi lùi từ garage ra đường.

    Vào một ngày giữa tháng 5, tại New Jersey, Mỹ, những người hàng xóm hối hả chạy sang giúp khi một người mẹ vô tình để xe chèn lên đứa con gái mới 14 tháng tuổi trên lối vào garage. Họ đã cùng nhau nâng chiếc Hyundai Elantra để người mẹ đưa đứa bé ra khỏi gầm xe.

    Theo tin từ cảnh sát địa phương, người mẹ đang đưa xe lùi ra đường thì cô bé bất ngờ chạy tới phía sau xe.

    Cảnh sát Florida, Mỹ cho biết, đã điều tra cái chết của bé một tuổi bị ôtô chèn qua ở lối vào garage vào cuối tháng 6 vừa qua.

    Cũng tại đất nước này, vào giữa tháng 7, tại Brooklyn một cô bé 14 tháng tuổi chơi phía sau một chiếc SUV trên lối vào garage của gia đình và bị xe chạy đè lên. Tài xế lùi xe ra đường mà không hề hay biết. Cô bé đã không thể qua khỏi tai nạn thương tâm này.

    Vào tháng 6, tai Singapore, cậu bé 2 tuổi khi đang chơi với chiếc xe trượt trong vườn thì nhìn thấy mẹ về nhà và mở cửa điện bằng điều khiển từ xa.

    Tuy nhiên, cậu bé đã không chạy ra cửa xe để đón mẹ mình như mọi khi mà đứng ngay đằng sau xe. Người mẹ lùi xe vào nhà đã vô tình không nhìn thấy con trai mình đứng đằng sau. Thảm họa đã xảy ra, người mẹ đã đè lên đứa con trai 2 tuổi.

    Những trường hợp đáng tiếc trên đều xảy ra khi lùi xe, tài xế không quan sát kỹ xung quanh - một hành động có thể không được nhiều người lưu ý, cũng không mất nhiều thời gian, nhưng có thể giúp tránh khỏi những tai nạn thương tâm không đáng có.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-kinh-hoang-oto-lui-chen-qua-em-be-dang-bo-a42895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan