+Aa-
    Zalo

    Clip: Luiz lập siêu phẩm ngoạn mục, Brazil thắng dễ Colombia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đã không có cú sốc nào xảy ra trong trận Brazil đấu với Colombia tại tứ kết World Cup 2014 khi chủ nhà nhà vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 trong 90 phút.

    (ĐSPL) – Đã không có cú sốc nào xảy ra trong trận Brazil đấu với Colombia tại tứ kết World Cup 2014 khi chủ nhà nhà vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 trong 90 phút thi đấu chính thức bằng một thế trận áp đảo.
     Luiz lập siêu phẩm trong trận Brazil đấu với Colombia.
    Nhập cuộc với thế trận tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brazil sớm đẩy đội khách vào thể phải chống đỡ vất vả. Ngay phút thứ 7, trung vệ Thiago Silva đã giúp Selecao vượt lên sau bàn thắng từ tình huống dứt điểm cận thành. 
    Sang hiệp hai, trong khi Colombia đang nỗ lực tìm bàn gỡ thì họ phải đón nhận bàn thua thứ 2. Người ghi bàn cho Brazil là trung vệ David Luiz với cú đá phạt thần sầu bên ngoài vòng cấm. Trong khi đó Colombia chỉ co được bàn thắng danh dự của James Rodriguez trên chấm 11.
    Vượt qua đội bóng láng giềng, Selecao giành vé vào bán kết. Đối thủ của họ là đội tuyển Đức, đội bóng đá hạ gục Pháp 1-0 ở trận tứ kết trước đó ít giờ..
    Đội hình xuất phát:
    Brazil: Julio Cesar; Maicon, David Luiz, Thiago Silva, Marcelo; Fernandinho, Paulinho (Hernandes 86'); Hulk (Ramires 83'), Oscar, Neymar (Henrique 88'); Fred.
    Bàn thắng: Silva (7'), Luiz (69').
    Colombia: David Ospina; Juan Zuniga, Mario Yepes, Cristian Zapata, Pablo Armero; Carlos Sanchez, Fredy Guarin; Victor Ibarbo (Ramos 46'), James Rodriguez, Juan Cuadrado (Quintero 81'); Teofilo Gutierrez (Bacca 70').
    Bàn thắng: James Rodriguez (80').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-luiz-lap-sieu-pham-ngoan-muc-brazil-thang-de-colombia-a39632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan