+Aa-
    Zalo

    Clip: Lynk Lee cover “giữ em đi” đầy cảm xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca khúc hit “Giữ em đi” của Thùy Chi vừa được Lynk Lee cover lại mang nhiều tâm trạng, nhiều cảm xúc chiếm được tình cảm của người nghe.

    (ĐSPL) – Ca khúc hit “Giữ em đi” của Thùy Chi vừa được Lynk Lee cover lại mang nhiều tâm trạng, nhiều cảm xúc chiếm được tình cảm của người nghe.

    Ngày 15/11 trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee chia sẻ clip cover ca khúc Giữ em đi - Thùy Chi. Ca khúc hit mang phong cách dịu dàng, nữ tính của Thùy Chi từng được đông đảo bạn trẻ đón nhận thì mới đây, bản cover “Giữ em đi”của Lynk Lee cũng nhanh chóng thu hút lượng lớn người nghe.

    Nghe cover "Giữ em đi" của Lynk Lee:

     

    Chia sẻ cùng với clip, Lynk Lee cho biết: “Vừa mới nghe được ca khúc “Giữ em đi” của Thùy Chi nên đã tập và cover lại cho vui nha. Bạn nào thấy hay thì like và subcribe giúp mình, còn không hay xin “ném đá” nhẹ tay chứ đừng so sánh giữa mình và Thùy Chi bởi vì Chi hát quá tuyệt vời rồi”.

    Ngay khi được chia sẻ trong những ngày qua, bản cover của Lynk Lee hút hơn 30 ngàn lượt nghe và nhiều bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

    Clip: Lynk Lee cover “giữ em đi”của Thùy Chi đầy cảm xúc

    Bản cover "Giữ em đi" của Lynk Lee nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng.

    Facebooker Cuong chia sẻ: “Hay và có cảm xúc quá”. Nickname Van Kien bình luận: “Nghe hay quá”.

    Được biết, Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, tại Bắc Giang. Anh được coi là chàng ca sĩ của lứa tuổi học trò với hàng loạt những ca khúc ý nghĩa như: Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tạm biệt nhé, Cô gái nông thôn...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-lynk-lee-cover-giu-em-di-day-cam-xuc-a69621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan