+Aa-
    Zalo

    Clip người phụ nữ khóc lóc, lột đồ "ăn vạ" đòi trả lại hơn 100 nghìn: Đại diện quán bar nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện bar trên phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) cho biết, không có chuyện quán "đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền" như thông tin trên mạng xã hội.

    Đại diện bar trên phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) cho biết, không có chuyện quán "đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền" như thông tin trên mạng xã hội.

    Người phụ nữ bị nhân viên quán bar khiêng ra ngoài - Ảnh cắt từ clip

    Vào tối 28/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một người phụ nữ lăn lộn khóc lóc trước cửa quán bar trên phố Tạ Hiện (Hà Nội).

    Trong đoạn clip ghi lại sự việc, một phụ nữ bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài. Sau đó, người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới yêu cầu: "Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Không được đáp lại, người phụ nữa liên tục gào khóc và lột áo, nằm luôn giữa phố.

    Theo Dân Việt, đại diện bar được nhắc tới trong sự việc trên cho biết, không có chuyện quán "đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền" như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

    Vị này cho hay, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và "ăn vạ" trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người khiêng chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

    "Chúng tôi đã rất nhẹ nhàng, nhưng chị ấy cứ làm ầm lên, nằm lăn ra sàn khiến những khách hàng khác rất sợ", vị này nói.

    Trước đó, sau khi đoạn video về vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

    Theo đó, mở đầu đoạn video là cảnh một người phụ nữ mặc quần soóc bò, áo xanh bị 3 nam thanh niên, được cho là nhân viên của quán bar, khiêng ra ngoài, bỏ nằm giữa đường.

    Lúc này, người phụ nữ nhanh chóng ngồi dậy, chạy tới đôi co với nhân viên quán bar: “Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về”. Một người phụ nữ đứng ngoài nói vọng vào: “Đòi người ta một trăm rưỡi, đưa trăm rưỡi rồi vẫn quay lại đòi tiếp”.

    Sau một hồi to tiếng không thành, người phụ nữ bắt đầu lột đồ, nằm ăn vạ trước cửa quán bar...

    Một số người cho rằng, hành động của người phụ nữ thật kém duyên, số khác cho rằng rất có thể người phụ nữ đã uống say, không còn tỉnh táo nên mới hành động "bốc đồng" như vậy.

    Được biết, công an phường Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ rời đi ngay sau đó.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-phu-nu-khoc-loc-lot-do-an-va-doi-tra-lai-hon-100-nghin-dai-dien-quan-bar-noi-gi-a340635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan