+Aa-
    Zalo

    Clip: Phản cảm cặp đôi trẻ ôm hôn nhau ngay tại bến xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cặp đôi tay trong tay ôm, hôn nhau ngay tại bến xe người qua lại đông đúc, hình ảnh này được mọi người cho rằng không đẹp mắt một chút nào.

    (ĐSPL) – Cặp đôi tay trong tay ôm, hôn nhau ngay tại bến xe người qua lại đông đúc, hình ảnh này được mọi người cho rằng không đẹp mắt một chút nào.

    Clip được một người ngồi trên ô tô ghi lại, được cho xảy ra tại bến xe Mỹ Đình. Trong clip một đôi nam nữ ôm nhau, hôn nhau ngay trong bến xe nơi có nhiều xe cộ và đông người qua lại.

    Clip: Phản cảm cặp đôi ôm hôn nhau ngay tại bến xe

    Cặp đôi vô tư ôm nhau, mặc cho nhiều người qua lại, đứng nhìn.

    Cô gái còn liên tục nũng nịu với người yêu, ôm nhau và hôn nhau. Hình ảnh "mùi mẫn" của cặp đôi không chỉ diễn ra một lúc mà cặp đôi này còn nắm tay, ôm nhau trong thời gian khá dài.

    Clip: Phản cảm cặp đôi ôm hôn nhau ngay tại bến xe

    “Nhìn cách thể hiện của hai bạn trẻ chốn đông người như thế này quả thật mình không thấy đó là hạnh phúc, bởi nó không phù hợp với văn hóa của người Việt. Yêu nhau không thiếu cách để thể hiện tình cảm không cần thiết phải thể hiện “ngấu nghiến” ngay tại nơi cộng cộng, đặc biệt trong bến xe đông đúc như thế này”. Là lời chia sẻ của facebooker Quang Nong.

    Clip ôm hôn nhau của đôi bạn trẻ được chia sẻ trên diễn đàn, mạng xã hội hiện đang nhận được sự quan tâm cùng nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-cam-cap-doi-tre-om-hon-nhau-ngay-tai-ben-xe-a52853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan