+Aa-
    Zalo

    Clip: Phản xạ "nhanh như chớp" của người mẹ cứu con khỏi tử thần trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phản xạ xuất sắc và khả năng phân tích tình huống của người mẹ đã cứu sống con trai không một vết xước.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại phản ứng xuất thần của người mẹ Trung Quốc đã cứu cậu con trai khỏi cái chết trong gang tấc đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    linh-cam-chang-lanh-nguoi-me-phan-ung-xuat-than-giup-con-thoat-chet-trong-gang-tac.mp4

    Theo đó, khi đang đi bộ cùng 2 người con của mình ở một bãi gửi xe thì một chiếc ô tô đang đỗ ngay giữa đường. Đáng chú ý, chiếc xe này đúng lúc đó lại đột ngột khởi động rồi lùi nhanh về phía cậu con trai út.

    Điều kỳ diệu đã xảy ra, trước khi chiếc xe chuẩn bị gây ra tai nạn, người mẹ đã kéo áo con trai lùi lại và xoay 180 độ để hạn chế hoàn toàn va đập chỉ trong tích tắc. Sau đó, chiếc xe liền mất khống chế và đâm mạnh vào một chiếc xe màu đen khác đỗ ở phía sau.

    Theo camera an ninh ghi lại, chủ nhân của chiếc xe đã loay hoay một lúc lâu nhưng vẫn không thể lùi về vị trí mong muốn. Khi thấy 3 mẹ con đi ngang qua, ông ta đã luống cuống đạp nhầm chân ga và suýt chút nữa đã gây ra bi kịch.

    Nhờ phản ứng đáng kinh ngạc cộng thêm khả năng phân tích tình huống và sự bình tĩnh xử lý trong tích tắc, người mẹ đã cứu sống cậu bé không một vết xước. Nhiều người khẳng định, với tốc độ lùi xe nhanh như vậy, nếu bà mẹ không nhanh trí thì chắc chắn con trai đã gặp phải thương tích nặng nề.

    Sự việc này này cũng là hồi chuông cảnh báo cho cho các bậc phụ huynh, cần phải chú ý đề phòng mọi tình huống nguy hiểm có thể xảy đến với con trẻ, đặc biệt là những nơi tập tung nhiều phương tiện giao thông.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-xa-nhanh-nhu-chop-cua-nguoi-me-cuu-con-khoi-tu-than-trong-gang-tac-a518214.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan