+Aa-
    Zalo

    Chuyện cô dâu 41 tuổi cưới con trai của bạn thân gây "dậy sóng" mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Mới đây đám cưới của cô dâu 41 tuổi và chú rể 16 tuổi tại Indonesia đã gây tranh cãi dữ dội, khi chú rể còn ở tuổi vị thành niên và cô dâu từng là bạn thân của mẹ chú rể.

    Câu chuyện của cô dâu tên Mariana (41 tuổi) và chú rể Kevin (16 tuổi), sống ở bang Tây Kalimantan (Indonesia) đã khiến cho mạng xã hội nước này "dậy sóng".

    Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên về khoảng cách 25 tuổi nên lo ngại cô dâu và chú rể khó có thể sống hạnh phúc lâu dài. Thậm chí cơ quan chính quyền phải can thiệp vào "chuyện tình ái" của cặp đôi trên.

    Theo truyền thông Indonesia, Mariana và mẹ của Kevin - bà Lisa, là hàng xóm và bạn thân nhiều năm nay. Hồi nhỏ, Kevin gọi Mariana là dì và chuyện tình trái ngang của họ chỉ bắt đầu khi cậu tròn 16 tuổi.

    Trước khi kết hôn với Kevin, Mariana từng cưới hụt một lần với chàng trai trẻ sống ở Tây Kalimantan (Kalimantan Barat). Bị hủy hôn đúng vào ngày cưới, Mariana rơi vào trầm cảm.

    co dau 41 tuoi cuoi con trai cua ban than kem minh 25 tuoi
    Cô dâu 41 tuổi cưới chú rể 16 tuổi. Ảnh: Jellyfish Network

    Là bạn thân, mẹ của Kevin thường xuyên ở bên và an ủi Marianne. Và một ngày nọ, Marianne đột nhiên hỏi Lisa có muốn cô ấy phát triển mối quan hệ với Kevin không. Khi Lisa hỏi ý kiến ​​con trai, Kevin không phản đối và đám cưới chớp nhoáng của cậu với "dì" Mariana được diễn ra.

    Mariana cho hay, Kevin đã trưởng thành nên cô đồng ý nhận lời cầu hôn. 

    "Tôi thích anh ấy. Anh ấy có thân hình cao lớn, như một người trưởng thành chứ không giống một cậu bé", Mariana bày tỏ.

    Theo Mariana, Kevin có công việc kinh doanh ổn định, biết cách ứng xử và giao tiếp lịch sự với mọi người, không giống như bạn bè cùng trang lứa.

    "Tuy còn trẻ, anh ấy không la cà, nhậu nhẹt. Kevin ngoan, không nghịch ngợm và đã đi làm", Mariana bày tỏ.

    Theo cô dâu, đám cưới của họ diễn ra theo đúng phong tục tôn giáo ở địa phương. Người thân hai bên đều đến dự, chúc phúc cho cặp đôi.

    Trước khi cưới, Mariana và chồng trẻ tuổi có 2 tháng hẹn hò. Mặc dù, cô dâu và chú rể quen nhau từ trước, song tình cảm mới nảy sinh gần đây. Mẹ của Kevin rất ủng hộ đám cưới của con trai và con dâu Mariana. 

    co dau 41 tuoi cuoi con trai cua ban than kem minh 25 tuoi 1
    Đám cưới của cặp đôi đã gây tra tranh cãi về vấn đề pháp lý và đạo đức vì chú rể còn ở tuổi vị thành niên, và cô dâu từng là bạn thân của mẹ chú rể. Ảnh: Jellyfish Network

    "Tôi không nghĩ sẽ kết hôn với Kevin nhưng chúng tôi muốn đến với nhau. Hai vợ chồng không quan tâm đến chuyện lệch tuổi tác", Mariana chia sẻ.

    Trong mắt Mariana, chồng trẻ tuổi là người đàn ông lý tưởng. Cô bày tỏ hạnh phúc khi có Kevin bên cạnh nên khoảng cách 25 tuổi không phải là vấn đề to tát.

    Hiện, Kevin có một cửa hàng tạp hóa, còn Mariana cũng có công việc kinh doanh riêng. Cặp đôi  sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để sinh con và mong một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

    Đám cưới của cặp đôi làm dấy lên tranh cãi vì theo luật pháp Indonesia, Kevin vẫn chưa thành niên. Cư dân mạng còn đặt nghi vấn Lisa tham tiền của Mariana nên mới đồng ý cho con trai cưới người trạc tuổi mình, bởi Mariana kinh doanh một cửa hàng tạp hóa địa phương và sở hữu một ngôi nhà lớn sang trọng. Song Lisa dứt khoát phủ nhận điều đó, nói rằng cô không quan tâm đến những lời đàm tiếu.

    Mariana thì giải thích: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Kevin sẽ là chồng tương lai của mình. Lần đầu tiên tôi gặp Kevin, anh ấy mới 12 tuổi và gọi tôi là dì. Khi Lisa cho phép chúng tôi nâng cấp mối quan hệ, anh ấy còn ngại ngùng đến mức phải che mặt khi nhìn tôi". Người phụ nữ này khẳng định cô và Kevin yêu nhau.

    Ủy ban Bảo vệ Trẻ em Indonesia và Cục Dịch vụ Xã hội đã đến gặp cặp đôi vào ngày 3/8 và yêu cầu Mariana không ngủ chung giường với Kevin.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-41-tuoi-cuoi-con-trai-cua-ban-than-kem-minh-25-tuoi-a585652.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan