+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 65 tuổi đã có 5 con kết hôn với chú rể ngoại quốc 24 tuổi gây 'sốc' mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội những ngày qua vô cùng "sốc" trước câu chuyện chú rể Tây 24 tuổi chấp nhận cưới cô dâu 65 tuổi đã có 5 người con trưởng thành.

    Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ câu chuyện chàng trai ngoại quốc 24 tuổi yêu say đắm "bà cụ" 65 tuổi đã có 5 người con. Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những tranh luận trái chiều từ cư dân mạng.

    Cụ thể, cô dâu trong câu chuyện trên tên là Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê Đồng Nai) và chú rể là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan).

    Cặp đôi đũa lệch khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Theo thông tin chị Hoa chia sẻ, 2 người quen nhau trên mạng xã hội Facebook. Sau khi nhìn thấy ảnh chị lần đầu, anh Aziz Ur Rehman đã trúng tiếng sét ái tình và ngay lập tức ngỏ lời yêu thương với chị Hoa.

    Lúc này thay vì vui mừng chị Hoa lại tỏ ra rất lo lắng, không dám nhận lời vì nghĩ rằng người đàn ông kia chỉ lợi dụng mình hoặc có ý trêu đùa. Chị Hoa cũng không dám tin một chàng trai trẻ lại có thể yêu một người đã lớn tuổi như mình.

    "Ban đầu nhìn ảnh, tôi thấy sao nó trẻ nó đẹp vậy mà nó thương mình, tôi nghĩ không ra. Ảnh biết tôi không có tiền. Nhiều người bảo ảnh vào lợi dụng tiền bạc của tôi. Không có, tôi làm gì có tiền", chị Hoa chia sẻ.

    Sau đó, chị Hoa đã cho chàng trai này cơ hội gặp gỡ và sau nhiều lần tiếp xúc, chị đã nhận ra mình thực sự yêu người đàn ông này và cũng cảm nhận được tình yêu anh ta dành cho mình là chân thành.

    Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi. 

    Cuối cùng, sau 2 năm hẹn hò, vượt qua mọi đàm tiếu của mọi người, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng trên pháp luật.

    "Tôi nghĩ tình yêu nào cũng đẹp, không quan trọng tuổi tác. Tôi yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi. Tôi cảm thấy như thế chính là hạnh phúc. Tôi đã từ đất nước mình bay sang đây cưới cô ấy. Tôi cảm thấy đây thực sự là một cuộc hôn nhân vô cùng thú vị", Rehman tâm sự.

    Tuy nhiên, sau khi nghe xong câu chuyện dân mạng vẫn tỏ ra hết sức hoài nghi về tình cảm này.

    - "Tôi vẫn tin vào những thứ tình yêu sét đánh nhưng quá chênh lệch tuổi tác như vậy thì không thể nào tôi tin nổi".

    - "Tôi quá hoang mang về tình yêu này, quá khó tin ấy mọi người ạ".

    - "Nếu đây là tình yêu thực sự thì đúng là chuyện đáng ngưỡng mộ".

    - "Hy vọng tình yêu của cặp đôi sẽ bền lâu chứ không phải chỉ là ngày 1 ngày 2".

    - "Thật không thể nào tin nổi, chàng trai bảnh bao thế kia lại mới có 24 tuổi lại yêu người có 5 đứa con mà tận 65 tuổi sao?".

    Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    Lễ cưới của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ (26 tuổi) diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. 

    Thực tế đây không phải "cặp đôi đũa lệch" về tuổi tác đầu tiên ở Việt Nam, trước đó cặp đôi cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ (26 tuổi) cũng từng khiến cộng đồng xôn xao bởi chuyện tình bất chấp tuổi tác.

    Dù khẳng định đến với nhau bằng tình cảm chân thành nhưng cả hai vẫn liên tục vướng lùm xùm lấy tình cảm để PR cho bản thân, lấy cớ nổi tiếng. Hiện chuyện tình của họ vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-65-tuoi-da-co-5-con-ket-hon-voi-chu-re-ngoai-quoc-24-tuoi-gay-soc-mang-xa-hoi-a321920.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan