+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi: Bà Kalyani "ra tay" đe dọa Mangana đừng cố chấp giành Diboni

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước những hành động của Mangana, bà Kalyani đã nói hàm ý với Mangana rằng Anandi là một người cứng đầu, quyết định làm việc gì sẽ làm cho tới cùng nếu muốn.

    (ĐSPL) – Trước những hành động của Mangana, bà Kalyani đã nói hàm ý với Mangana rằng Anandi là một người cứng đầu, quyết định làm việc gì sẽ làm cho tới cùng nếu muốn.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 5, bị Kamly bỏ đói, Hakhi run chân, run tay. Putka đã trở thành “cứu tinh” cho bà lúc này khi anh mang đến khay đồ ăn. Sau đó, Kamly cũng mang đồ ăn đến cho mẹ sau một ngày cô kiên quyết để mẹ chịu hình phạt. Và cô ngạc nhiên khi thấy Putka quan tâm chăm sóc mẹ mình.


    Mặc dù không giống như những người bình thường khác nhưng Putka lại có trái tim nhân ái. Dù bị nói là thiểu năng nhưng Putka luôn quan tâm đến mọi người, thậm chí mẹ vợ có đối xử tệ bạc như thế nào, anh vẫn không hề suy nghĩ đến. Không những vậy, Putka còn chăm chỉ giúp Kamly làm việc nhà, rút quần áo của cô và gấp ngay ngắn.

    Có thể nói, hiện giờ Putka là niềm hạnh phúc nhất của Kamly. Sau những tổn thương mà bố gây ra, Kamly cảm ơn thần linh vì đã mang Putka đến bên mình. Cô hài lòng với hạnh phúc nhỏ này.


    Ở một diễn biến khác, Kundan bị gia hạn thêm 15 ngày nữa ở trại giáo dưỡng vì có hành vi quá khích với người trông nom tại đây. Nhận được tin này, Hakhi như chết lặng. Bà đã vào thăm con trai của mình và bà sốc vì sự thiếu nhẫn nhịn, hùng hổ của con trai.


    Về phía Anandi, từ ngày đưa Diboni trở về, niềm hạnh phúc của cô vẫn xen lẫn những lỗi đau. Cô đau khổ vì gần con gái nhưng không được nghe tiếng mẹ thân thương. Cô đau khổ vì giữa cô và Diboni vẫn có một khoảng cách vô hình mà Mangana đặt ra để ngăn cản.

    Mangana luôn tìm cách chia rẽ tình cảm của Diboni và Anandi. Khi thấy Diboni thích chiếc váy mà Anandi mua, Mangana đã cố tình kéo mạnh khóa khiến cô bé bị thương. Rồi nhân cơ hội đó, cô đã nói Diboni phải từ chối chiếc váy này. Mặc dù thích nhưng Diboni vẫn phải nghe lời mẹ.




    Hiểu hết tất cả những việc Mangana làm, bà Kalyani đã nói hàm ý với cô. Bà cho biết Diboni ngang bướng giống Anandi để Mangana biết rằng dù cô có ngăn cản thế nào thì sự thực Diboni là con ruột của Anandi là điều không thể chối cãi. Bên cạnh đó, bà Kalyani cũng nói thêm một khi Anandi quyết định làm việc gì sẽ làm cho tới cùng và nếu muốn giành con gái, Anandi sẽ nhất định giành lại được.

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fUCiEVuf8X[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-ba-kalyani-ra-tay-de-doa-mangana-dung-co-chap-gianh-diboni-a167729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan