+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P11:Anandi cảm thấy gần gũi, thân thuộc khi ôm con gái sau 11 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị trói ở gốc cây cổ thụ, Nandidi ngỡ Anandi chính là phù thủy đến để ăn thịt cô.

    (ĐSPL) – Bị trói ở gốc cây cổ thụ, Nandidi ngỡ Anandi chính là phù thủy đến để ăn thịt cô.

    Tiếp nối những diễn biến tiếp theo trong tập 10 Cô dâu 8 tuổi phần 11, sau khi trói Nandidi ở gốc cây, mẹ chồng cô bé về nhà mà không mảy may suy nghĩ. Ngay cả người phụ nữ đại diện cho thần linh trong gia đình đề nghị bà ta đưa Nandidi về, bà ta cũng từ chối để đi ngủ.

    Về phía Nandidi, thoát thân khỏi sợi dây trói của mẹ chồng nhưng cô bé vẫn sợ hãi bởi cô không biết làm thế nào để thoát khỏi nơi đây. Nandidi mải miết chạy nhưng điểm cuối cùng cô dừng lại vẫn là gốc cây cổ thụ này. Chính điều này làm Nandidi sợ hãi hơn và tin có phù thủy trên đời.


    Trong tập này, sau khi xe bị hỏng trên đường và nghe thấy tiếng thất thanh gọi mẹ ơi, Anandi đã tìm đến gốc cây cổ thụ này. Vì Nandidi tưởng Anandi là phù thủy nên cô bé đã trèo lên trên cây trốn và ôm mặt không dám nhìn.


    Mặc cho Anandi cố gắng thuyết phục, mang bánh ra để dỗ dành nhưng Nandidi vẫn không tin và cho rằng Anandi chỉ đang lừa gạt. Tuy nhiên sau một hồi thuyết phục Nandidi đã tự nguyện xuống dưới.


    Khi nhảy xuống Nandidi đã bị vấp ngã và cô được Anandi ôm lấy. Cái ôm giữa Nandidi với Anandi khiến cô có một cảm giác đặc biệt mà không thể định nghĩa, diễn tả thành lời. Có một thứ gì đó thân thuộc và gần gũi mà Anandi cảm nhận được khi ôm Nandidi.

    Sau khi xuống đất biết Anandi không phải là phù thủy, Nandidi vui vẻ trò chuyện và ăn đồ ăn Anandi mang tới. Cô bé để Anandi đưa về nhà.

    Không biết Nandidi đã được đưa về nhà, sáng hôm sau mẹ chồng Nandidi đến gốc cây cổ thụ không thấy có con dâu đã hoảng hốt bỏ chạy về nhà. Bà sợ hãi vì nghĩ rằng ma quỷ đã ăn thịt Nandidi.


    Cũng cùng lúc này, người phụ nữ đại diện thần linh trong nhà mẹ chồng Nandidi bị thần linh nhập vào, hò hét đòi bỏ đi vì gia đình này quá độc ác với một cô bé 11 tuổi.

    Để có thể giữ được thần linh ở lại nhà mình, mẹ chồng Nandidi đã hứa đi tìm cô bé về và theo lời mách nước của thần linh, bà ta đã tìm thấy Nandidi trong nhà kho. Nhìn thấy cô bé, mẹ chồng Nandidi hạnh phúc dâng trào, nhẹ nhàng nói chuyện với cô khác mọi ngày. Thậm chí bà ta còn yêu cầu Nandidi lên giường của mình ngủ. Tuy nhiên, sau đó, bà ta bàn bạc cùng chồng tìm cách lấy vợ cho con trai và loại bỏ Nandidi ra khỏi nhà.


    Ở một diễn biến khác để có thể giải quyết mâu thuẫn giữa Ahi và Shyam. Anandi đã dùng “gậy ông đập lưng ông”. Cô nhét báo vào cặp xách của Shyam để cho cậu bé hiểu cảm giác của Ahi còn Mannu đưa ra kế hoạch yêu cầu Ahi trả thù thật thích đáng với Shyam. Cuối cùng sau khi nghe những lời giảng giải thuyết phục, Ahi và Shyam đã hứa bỏ qua và làm lành như trước.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]deGlFFGDdC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11anandi-cam-thay-gan-gui-than-thuoc-khi-om-con-gai-sau-11-nam-a141400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan