+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 13: Akhira bị tòa tuyên án tù chung thân đến hết đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 13, cuối cùng phiên tòa xét xử Akhira đã kết thúc, ông ta bị tuyên án tù chung thân với những tội ác mà mình đã gây ra.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 13, cuối cùng phiên tòa xét xử Akhira đã kết thúc, ông ta bị tuyên án tù chung thân với những tội ác mà mình đã gây ra.

    Mở đầu tập 13 Cô dâu 8 tuổi phần 12 là phiên tòa xét xử Akhira. Với những cáo buộc mà Anandi, Kamly và Mangana đưa ra vẫn chưa có đủ bằng chứng xác đáng buộc tội nặng cho Akhira. Mặc dù Diboni đã ra tòa làm chứng và những lời lẽ của luật sư cho rằng Kamly – con gái Akhira đứng ra tố cáo hoàn toàn thuyết phục nhưng điều đó cũng không đủ để tòa định tội ông ta.


    Chuẩn bị tuyên án, dân làng lũ lượt kéo đến khiến cho Akhira và Hakhi tròn mắt run sợ. Sau những lời thuyết phục của Anandi, mọi người đã mạnh mẽ đứng ra tòa làm chứng tố cáo Akhira, đòi lại công bằng cho Gooban. Không những vậy, bố mẹ Gooban cũng đã đến khai toàn bộ sự thật về những lời đe dọa của tay sai Akhira.

    Bạn thân của Gooban cũng đã trình đoạn video quay được cảnh đám tay sai của Akhira đến đánh và đe dọa bố mẹ Gooban với tòa án và đưa một tên tay sai của Akhira đến thú tội. Hắn cho biết chính Akhira đã sai mình chặn đường giết Mangana và Diboni bịt miệng.


    Thuyết phục hơn nữa, bạn của Anandi đã đưa đến người mà hơn chục năm trước Akhira sai giết chồng của Mangana.

    Với tất cả những nhân chứng và bằng chứng thuyết phục này, Akhira không thể chối cãi được. Không do dự gì hơn, thẩm phán đã tuyên án Akhira phải ngồi tù chung thân từ nay cho đến hết đời. Không những vậy, nhận thấy thái độ hung hăng của Akhira, thẩm phán cũng yêu cầu cảnh sát phải còng chân và tay của hắn ta lại và giam riêng một nhà tù để không thể làm hại được người khác.



    Có thể nói, sau tất cả những tội ác Akhira gây ra, đây là quả báo mà ông ta xứng đáng nhận được. Thậm chí khi bị dẫn giải vào trong tù, Akhira vẫn kêu gào, túm áo Jagdish tuyên bố sẽ không tha cho bất kỳ ai, những người tố cáo ông ta sẽ phải chết.



    Về phía Hakhi, bà vẫn mù quáng bảo vệ với chồng mình và cho rằng chồng mình không có tội. Sau khi tòa kết thúc, Hakhi ra quát mắng Kamly, thậm chí là bóp cổ cô để trả thù cho chồng. Không những vậy, bà ta định lấy đá ném vào đầu Mangana. Tuy nhiên, Anandi đã ra đỡ tay bà ta lại và cho biết nếu bà ta không hối cải thì bà ta sẽ có cái kết giống như chồng của mình.

    Bị Anandi liên tục làm hỏng mọi việc và khiến chồng lâm cảnh tù tội, Hakhi căm thù Anandi và Diboni.

    Chồng ngồi tù, số tài sản cuối cùng dồn hết vào để chạy cho chồng nên Hakhi đang lâm vào cảnh khốn cùng. Trên người bà không có một xu nào và bà không biết phải xoay xở ra sao khi không trả được lương cho người làm. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YfgjGKjDPe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-13-akhira-bi-toa-tuyen-an-tu-chung-than-den-het-doi-a168746.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan