+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bị cả nhóm đàn ông ép xuống đất, sự việc sau đó còn đáng sợ hơn

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy đến với cô dâu trong ngày trọng đại đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì nhiều ý kiến khác nhau.

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung “dậy sóng” trước đoạn video ghi lại cảnh bạo lực trong đám cưới diễn ra vào ngày 19/1 ở Lâm Nghi, Sơn Đông, Trung Quốc. Theo South China Morning Post, hôn lễ được tổ chức trong một khu nhà ở nông thôn.

    Từ đoạn video, có thể thấy một nhóm đàn ông lực lưỡng ép cô dâu mặc váy cưới truyền thống màu đỏ xuống đất. Sau đó, một vài người trong nhóm trèo lên người cô dâu để tạo thành hình kim tự tháp. Một vị khách cố gắng ngăn họ lại nhưng những người đàn ông cười phá lên và tiếp tục trò đùa.

    Họ xịt bọt trắng lên đầu cô dâu và ngăn cản cô nỗ lực thoát ra. Chưa dừng lại ở đó, một số người đàn ông dùng vũ lực giữ đầu cô dâu và chú rể, bắt họ phải cúi đầu tỏ lòng kính trọng với nhau để hoàn thành màn náo hôn.

    co dau bi ca nhom dan ong ep xuong dat su viec sau do con dang so hon
    Cô dâu bị nhóm đàn ông ép xuống đất, trèo lên người và xịt bọt trắng lên đầu. Ảnh: SCMP

    Đoạn video do hãng truyền thông Btimes biên tập và đăng tải đã gây xôn xao trên Weibo. Ngày 20/1, các bài đăng trên Weibo liên quan đến chủ đề này thu hút tới hơn 140 triệu lượt xem. Trong khi đó, video ban đầu nhận về tới 13.000 bình luận phía dưới.

    “Làm sao một người chồng có thể chấp nhận được điều đó? Những người đàn ông này thật vô văn hóa. Khi nào chuyện như vậy sẽ dừng lại?”, một cư dân mạng bày tỏ ý kiến.

    Truyền thông địa phương đưa tin vụ việc đã được chính quyền địa phương chú ý tới. Các quan chức chính phủ cho biết đã liên lac với địa phương về vụ việc và hy vọng sẽ “thúc đẩy thay đổi phong tục và từ chối những đám cưới tồi tệ”.

    Trước đó, vào năm 2020, cũng tại tỉnh Sơn Đông, một chú rể đã bị lôi ra khỏi ô tô khi đang trên đường đi đón dâu. Sau đó, anh bị đổ nước tương, giấm và ném trứng gà sống lên người, rồi bị rơi xuống mương nước ven đường. Một số khách mời đã bị cảnh sát bắt đi sau sự việc nói trên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bi-ca-nhom-dan-ong-ep-xuong-dat-su-viec-sau-do-con-dang-so-hon-a564480.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan