+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đeo hơn 20 cây vàng cùng nhẫn kim cương, biết gia thế dân mạng càng thêm trầm trồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh cô dâu trong trang phục áo dài đỏ lấp lánh. Đáng chú ý, từ cổ đến tay người này đều nặng trĩu vàng.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh cô dâu trong trang phục áo dài đỏ lấp lánh. Đáng chú ý, từ cổ đến tay người này đều nặng trĩu vàng.

    Cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng trong đám cưới là Lê Thị Vân Anh (SN 1999, quê Cà Mau). Vân Anh hiện làm công việc kinh doanh trà sữa tại Kiên Giang.

    Mặc dù đám cưới Vân Anh diễn ra từ năm 2019 nhưng không hiểu sao bây giờ hình ảnh đeo vàng của cô lại được mọi người nhắc đến.

    Nói về số vàng nhận được trong ngày cưới, Vân Anh tiết lộ trên VietnamNet: "Đó chỉ là một phần mà mình nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế mình được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương".

    Tuy nhiên, Vân Anh thấy đó là bình thường bởi gia đình cô kinh doanh vàng bạc đá quý.

    Sau đám cưới “siêu khủng”, Vân Anh quyết định nghỉ học, cùng chồng kinh doanh vàng bạc đá quý. Tuy nhiên, do COVID-19 bùng phát, cặp đôi đành hoãn lại kế hoạch, đợi dịch và giá vàng ổn định sẽ mở lại. Hiện, cả hai đang kinh doanh trà sữa.

    Kết hôn được 2 năm nhưng vợ chồng Vân Anh vẫn đang “kế hoạch”. Cô chia sẻ trên Eva: “Dù đã cưới được 2 năm trời nhưng chúng mình vẫn muốn sống khoảng thời gian vợ chồng son. May mắn bố mẹ hai bên thấu hiểu nên không giục gì cả. Cuối năm nay chúng mình dự định có em bé”.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Trí thức trẻ, Eva

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-deo-hon-20-cay-vang-cung-nhan-kim-cuong-biet-gia-the-dan-mang-cang-them-tram-tro-a358896.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan