+Aa-
    Zalo

    Cô dâu kết hôn với 8 chú rể chỉ trong vài ngày, bí mật phía sau gây chấn động dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, người phụ nữ thừa nhận đã lừa dối 8 người đàn ông, mỗi cuộc hôn nhân chỉ cách nhau vài ngày.

    Mới đây, vụ việc một người phụ nữ tên Umila Ahiwa (28 tuổi) đến từ bang Madhya Pradesh, Ấn Độ bị bắt giữ vì tội lừa đảo khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng".

    Theo đó, người phụ nữ này đã tổ chức hôn lễ với 8 người đàn ông chỉ trong ngày vài ngày. Sau khi lừa thành công một người, cô ta bỏ trốn cùng những món đồ trang sức và tiền mặt rồi tiếp tục lên kế hoạch kết hôn với một "ông chồng" khác.

    Cảnh sát cho biết, Umila Ahiwal còn một cái tên khác là Renu Rajput. Ngoài người phụ nữ này, lực lượng chức năng còn bắt giữ 3 đồng phạm của ả ta là Achana Brahma (40 tuổi), Bihachard Kerri (22 tuổi) và Amar Singh (50 tuổi).

    co dau ket hon voi 8 nguoi dan ong
    Ảnh minh họa.

    Sau khi bị bắt, Umila Ahiwal đã thừa nhận mọi hành vi lừa đảo của mình. Người phụ trách vụ án cho biết, những nạn nhân của cô ta đến từ Jaipur, Kota và Dorpur (thuộc bang Rajasthan) và Dham, Sagar (thuộc bang Madhya Pradesh). Nạn nhân gần đây nhất là người đàn ông tên Dashra Patel (41 tuổi).

    Tiết lộ với truyền thông, anh Dashra Patel cho biết Achana Brahma và Amar Singh đã đóng giả làm họ hàng của cô dâu trong hôn lễ. Sau khi các nghi thức được hoàn thành vào ngày 1/2, "cô dâu" Ahiwal nói dối rằng mình bị ốm vào nhà nằm nghỉ. Tuy nhiên, vào lúc bên nhà trai không chú ý, cô ta đã lén ăn trộm toàn bộ số tiền mừng và đồ trang sức rồi lao lên xe bỏ trốn cùng đồng bọn. 

    Liên quan đến các vụ việc tương tự, vào tháng 5/2021, cảnh sát Nội Mông, Trung Quốc đã bắt 2 "cô dâu hờ" và 3 đồng phạm trong đường dây lừa đảo kết hôn.

    Nhóm tội phạm đã cho hai phụ nữ này giả vờ làm đám cưới với 19 người đàn ông trong suốt 2 năm. Họ thuyết phục các nạn nhân không đăng ký kết hôn với chính quyền, nhằm chiếm đoạt tiền sính lễ với tổng giá trị lên tới hơn 2 triệu NDT (khoảng 312.000 USD). Hầu hết nạn nhân đến từ vùng nông thôn, hẻo lánh và trên độ tuổi kết hôn trung bình tại Trung Quốc. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-ket-hon-voi-8-chu-re-chi-trong-vai-ngay-bi-mat-phia-sau-gay-chan-dong-du-luan-a527753.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan