+Aa-
    Zalo

    Cô dâu Trung Quốc tự chuẩn bị hồi môn hơn 100 tỷ đồng, danh tính chú rể khiến nhiều người bất ngờ

    (ĐS&PL) - Một cô dâu ở miền trung Trung Quốc tự hào khoe của hồi môn tự kiếm được bao gồm tòa nhà, biệt thự, xe sang và 9,99 triệu tệ được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

    Trong đám cưới xa hoa được tổ chức ở huyện Luyi (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) hôm 5/2, cô dâu mặc chiếc váy đỏ truyền thống và đội chiếc vương miện vàng như quý tộc thời xưa, South China Morning Post đưa tin.

    Bốn phù dâu mặc trang phục màu đỏ tươi, cầm bảng liệt kê danh sách của hồi môn gồm một căn nhà ở Thâm Quyến, biệt thự nghỉ dưỡng, 9,99 triệu tệ tiền mặt (khoảng 34 tỷ đồng), xe Ferrari cùng rất nhiều đồ bằng vàng. Tổng hồi môn ước tính hơn 30 triệu tệ (hơn 100 tỷ đồng).

    co dau trung quoc tu chuan bi hoi mon hon 100 ty dong danh tinh chu re khien nhieu nguoi bat ngo 1
    Bốn phù dâu mặc trang phục màu đỏ tươi, cầm bảng liệt kê danh sách của hồi môn khủng. Ảnh: 163.

    Mất 3 tháng để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng, với các vũ đoàn chuyên nghiệp được mời đến và có những màn biểu diễn drone ấn tượng.

    Một nữ khách mời quay phim cho sự kiện cho biết: "Đây là đám cưới xa hoa nhất ở huyện chúng tôi". Người này nói thêm rằng toàn bộ tài sản là do chính cô dâu kiếm được thông qua việc kinh doanh ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

    Câu chuyện về khối hồi môn kếch xù của nhà gái khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ và ngả mũ thán phục.

    Danh tính cô dâu cũng được xác nhận là Lizi, một người nổi tiếng trên Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc). Lizi sinh ra ở một vùng nông thôn, có cha mẹ là nông dân. Ngay từ nhỏ cô được dạy tính tự lập, kiên trì và quyết tâm học hành.

    Trong thời gian ở đại học, cô đã tự trang trải cuộc sống bằng việc bán hàng và dạy thêm. Tốt nghiệp, cô thành lập công ty riêng và bắt đầu hành trình khởi nghiệp trong ngành thẩm mỹ. Đến nay cô sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện ở nhiều nơi.

    co dau trung quoc tu chuan bi hoi mon hon 100 ty dong danh tinh chu re khien nhieu nguoi bat ngo 2
    Cô gặp chồng mình trên một ứng dụng hẹn hò vào năm 2023. Ảnh: 163.

    Cô tiết lộ trên mạng xã hội rằng cô gặp chồng mình trên một ứng dụng hẹn hò vào năm 2023.

    Lizi nói trong clip: "Từ một chú vịt con xấu xí trong một ngôi làng cho đến cuộc sống hiện tại, tôi khá hài lòng”.

    Cô chia sẻ: "Trong một mối quan hệ tốt, hai đối tác sẽ có sức mạnh tương xứng với nhau và giúp nhau phát triển”.

    "Cảm ơn anh đã chiều chuộng em và khiến em trông giống như một nàng công chúa nhỏ. Anh làm em không cảm thấy cô đơn nữa”, Lizi nói với chồng.

    Đám cưới của triệu phú tự thân này đã gây ra làn sóng ngưỡng mộ trên mạng xã hội Trung Quốc. "Phản ứng đầu tiên của tôi là bạn đã giàu như vậy rồi, tại sao phải kết hôn?", một người nói.

    "Câu chuyện của cô ấy truyền đi năng lượng tích cực. Ngả mũ trước người phụ nữ này. Cô ấy tốt hơn nhiều phụ nữ tham lam và luôn mong muốn kết hôn với những chàng trai giàu có khác", một người khác nói.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-trung-quoc-tu-chuan-bi-hoi-mon-hon-100-ty-dong-danh-tinh-chu-re-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a611784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan