+Aa-
    Zalo

    Cô dâu xinh đẹp đeo vàng khắp người, nằm trên đống tiền hàng trăm cọc khiến dân tình “đỏ mắt” ghen tỵ

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ và có chút ghen tỵ khi thấy cô dâu đeo vàng nặng trĩu, nằm trên hàng trăm cọc tiền.

    Theo thông tin được đăng tải, đám cưới gây xôn xao dư luận xứ Trung vì số hồi môn quá “khủng” của cô dâu được tổ chức ở thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Cô dâu là một đại tiểu thư ngậm thìa vàng từ nhỏ, bố mẹ đều làm kinh doanh nên gia đình rất giàu có.

    Cô dâu được bố mẹ coi như viên ngọc trong lòng bàn tay, yêu thương hết mực. Để ngày cưới của con gái được viên mãn và hạnh phúc nhất, họ đã chuẩn bị những món hồi môn “khủng” khiến nhiều người chỉ biết ao ước.

    co dau xinh dep deo vang khap nguoi nam tren dong tien hang tram coc khien dan tinh do mat ghen ty1
    Hình ảnh cô dâu đeo kín vàng và nằm bên đống tiền "khủng" khiến dân tình xôn xao.

    Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, cô dâu mặc bộ váy cưới truyền thống Trung Quốc màu đỏ, bên trên thêu chỉ vàng, đầu đội vương miện cài tóc bằng vàng thật. Không chỉ vậy, cô dâu còn đeo một chiếc dây chuyền vàng hình rồng phượng trên cổ, cùng một dây chuyền khác với hàng chục chiếc vòng vàng nặng trĩu.

    Hai cổ tay của cô dâu cũng đeo kín vòng vàng, ngón tay đầy nhẫn vàng. Nhìn từ trên xuống dưới, cả người cô dâu phủ kín vàng, trông vô cùng lộng lẫy và xa hoa. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng choáng váng hơn là cảnh cô dâu nằm ngả người lên giường tân hôn, xung quanh và bên dưới là hàng trăm cọc tiền. Toàn bộ số tiền đó đều là những tờ tiền màu đỏ có mệnh giá 100 NDT (hơn 355.000 đồng).

    Được biết, bố mẹ cô dâu đã tặng cho con gái tổng cộng 880.000 NDT (hơn 3,1 tỷ đồng) tiền mặt và hơn 20kg vàng. Cô dâu được bố mẹ cưng chiều và yêu thương thì vừa hạnh phúc vừa xúc động, cười vui vẻ từ đầu đến cuối đám cưới.

    Sau khi được đăng tải lên Weibo, những hình ảnh về đám cưới nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ cô dâu chú rể, trong khi một số người không khỏi “đỏ mắt” ghen tỵ.

    “Chú rể thật là có phúc khi lấy được một người vợ như vậy. Gia đình chú rể chắc cũng không phải dạng vừa đâu, thế thì mới xứng đôi vừa lứa với nhau”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác cảm thán: “Đám cưới xa hoa quá, thật là ghen tỵ. Ước gì đám cưới của tôi bằng 1/10 như vậy là đã mãn nguyện lắm rồi”.

    co dau xinh dep deo vang khap nguoi nam tren dong tien hang tram coc khien dan tinh do mat ghen ty
    co dau xinh dep deo vang khap nguoi nam tren dong tien hang tram coc khien dan tinh do mat ghen ty2
    Bố mẹ cô dâu đã tặng cho con gái tổng cộng 880.000 NDT (hơn 3,1 tỷ đồng) tiền mặt và hơn 20kg vàng.

    Cách đây không lâu, một đám cưới khác ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Lý do là vì cô dâu chú rể ăn vận kiểu cổ trang, đeo vàng kín người và rước dâu bằng một dàn siêu xe thể thao hoành tráng.

    Theo chia sẻ của một vị khách, cô dây và chú rể đã hẹn hò được 8 năm trước khi quyết định kết hôn. Chú rể được cho là đã tặng gia đình nhà gái gần 3 triệu NDT làm quà cưới. Tiền mặt và quà chất đống kín một góc nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-xinh-dep-deo-vang-khap-nguoi-nam-tren-dong-tien-hang-tram-coc-khien-dan-tinh-do-mat-ghen-ty-a519717.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan