+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị ép ăn 10 chiếc kẹo mút để lấy 150 nghìn đồng, gia cảnh khốn khó khiến ai cũng phải rơi nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái bị nhóm thanh niên ép ăn 10 chiếc kẹo mút đến phát ói chỉ để lấy 150 nghìn đồng. Hành động của nhóm này vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dân mạng.

    Cô gái bị nhóm thanh niên ép ăn 10 chiếc kẹo mút đến phát ói chỉ để lấy 150 nghìn đồng. Hành động của nhóm này vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dân mạng.

    [presscloud]16344[/presscloud]

    Tối 7/7, nhóm thanh niên tại Cần Thơ thách Ngô Thị Cẩm Phương (sinh 2001) - cô gái bán kẹo ăn hết 10 cây kẹo một lúc thì sẽ trả tiền. Vừa chứng kiến cô gái trong bộ đồ hóa trang gấu bông cố ăn một cách khó khăn, nhóm này vừa đùa cợt vừa quay clip lại rồi chia sẻ lên mạng.

    Ban đầu, Phương sợ, không định ăn, nhưng đang lúc ế ẩm vì trời mưa, sợ không bán đủ chỉ tiêu về bị chủ mắng nên đánh liều. Ăn đến cây thứ 5, Phương không chịu nổi và mấy lần suýt nôn.

    Nhưng nam thanh niên quay clip yêu cầu cô gái 19 tuổi phải ăn hết, nếu nôn ra thì không được tính tiền. Ăn hết 10 cây kẹo, Phương được nhóm thanh niên trả 150.000 đồng, tương đương giá mỗi cây 15.000 đồng.

    Phương không trách nhóm thanh niên do bản thân tự nguyện, chỉ cảm thấy tủi thân, rơi nước mắt vì chạnh lòng khi bị đem ra đùa cợt.

    Sau khi clip lan truyền trên mạng, một trong hai thanh niên quay clip đã nhắn tin cho Phương bày tỏ sự hối hận về hành động của mình, anh trai một người khác cũng thay mặt gửi lời xin lỗi.

    Thay vì học đại học như bao bạn bè cùng trang lứa, Cẩm Phương phải chăm mẹ ốm và đi bán kẹo rong mỗi tối.

    Được biết, hoàn cảnh của cô bé 19 tuổi vô cùng khó khăn. Cẩm Phương sống cùng mẹ và dượng. Vì mẹ bị bệnh, không còn khả năng lao động nên em quyết định không học tiếp sau khi tốt nghiệp THPT, đi bán kẹo rong.

    Khoảng 16h hàng ngày, Phương di chuyển mất 40-45 phút từ nhà ra chỗ chủ lấy kẹo và đồ hóa trang rồi đến các điểm công cộng bán kẹo. Mỗi cây kẹo bán với giá 15.000 đồng, Phương được 8.000 đồng còn chủ được 7.000 đồng.

    Nếu suôn sẻ, mỗi tối bán đến khoảng 23-23h30 Phương có thể kiếm khoảng 200.000 đồng, cuối tuần có nhiều khách thì 300.000-400.000 đồng nhưng ngày mưa thì trắng tay vì không thể ra ngoài bán.

    Việc bán hàng không tránh khỏi bị đùa cợt, trêu ghẹo nhưng Phương đã quen và chỉ chạy đi chỗ khác khi bị làm phiền. Cô bé 19 tuổi nhịn nhục tất cả chỉ mong kiếm được vài trăm nghìn mỗi tối để phụ mẹ tiền thuốc, sinh hoạt phí.

    Xác định công việc bán hàng rong không thể làm lâu dài, cô gái 19 tuổi dự định bán một thời gian rồi tiết kiệm tiền học nghề.

    Cảm thông trước hoàn cảnh của Phương, hiện có nhiều người ngỏ ý hỗ trợ cho 10X một công việc ổn định.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ep-an-10-chiec-keo-mut-de-lay-150-nghin-dong-gia-canh-khon-kho-khien-ai-cung-phai-roi-nuoc-mat-a330235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan