+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/7/2020: 2 cô gái ăn dầu xả tóc cả tuần, tưởng dầu olive

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 cô gái ăn dầu xả tóc cả tuần, tưởng dầu olive

    Chai dầu xả olive (trái) và chai dầu olive dùng để nấu ăn (phải).

    Hannah Lovatt, đến từ Hạt South Yorkshire (Anh) đã hơi "lú" khi nhầm chai dầu xả tóc thành dầu olive để nấu ăn cho bạn gái Becky Edwardson. Sự nhầm lẫn này diễn ra trong khoảng 1 tuần.

    Chai dầu xả (chiết xuất olive) và dầu olive của Hannah trông rất giống nhau về cả hình dạng, bao bì lẫn cách sử dụng. Trong khoảng 1 tuần, Hannah nấu cho Becky đủ thứ, từ thịt ba chỉ cho tới thịt gà... tất tần tật đều bị xịt dầu xả tóc.

    Cho đến một ngày, họ cảm thấy hương vị món ăn tuần qua thật lạ, thậm chí Becky còn phát ốm vì đau bụng. Tất cả vì món mỳ Ý (pasta) hôm đó được tưới tới... nửa chai dầu xả, khiến hương vị trở nên vô cùng quái dị.

    "Thì cả tuần qua mọi thứ vẫn ổn, cho đến khi vị pasta không thể sai trái hơn. Chúng tôi đã kiểm tra kỹ nhãn mác hương liệu, gia vị trong tủ bếp - và Becky phát hiện ra tôi dùng nhầm dầu xả tóc, thay vì dầu olive. Becky chỉ cười lớn vì bị đau bụng", Hannah nói.

    Câu chuyện của Hannah được đem lên Facebook và mau chóng thu về 15.000 lượt "haha".

    Chú chó cứu cả gia đình hàng xóm khỏi đám cháy

    10h45 ngày 4/7, cả khu phố Twin Oaks, Franklin im lìm. Đột nhiên, chú chó Roux, 3 tuổi, sủa điên cuồng khiến chủ của nó - Jeff LeCates thức giấc.

    "Nó vừa sủa vừa quay vòng trước cửa. Đó không phải hành động quen thuộc của Roux", người chủ nói. Anh mở cửa xem chuyện gì xảy ra. Chú chó lao vội ra trước chủ. LeCates đi theo nó và phát hiện nhà hàng xóm bốc cháy. Trước đó một giờ, chủ nhà ném pháo hoa và một số vật dễ cháy vào thùng rác.

    Anh lập tức đập cửa, đánh thức ba người trong ngôi nhà và thú cưng, giúp gia đình này thoát nạn. Sau đó, LeCates dùng vòi tưới vườn dập lửa cho đến khi lính cứu hỏa đến.

    Người phụ nữ sống trong ngôi nhà bốc cháy vốn có mối quan hệ mật thiết với con vật vừa cứu gia đình mình. Cô làm công việc chăm sóc chó. 15 tháng trước, người này biết Roux, một con chó đực, giống Bỉ Malinoi cần cưu mang. Trong khi đó, LeCates, hàng xóm của mình cũng vừa mất một chú chó. Chính cô đã giúp Roux được sống với người chủ hiện tại.

    LeCates cho biết không chỉ trong tình huống này, bình thường Roux là một chú chó có nhiều hành xử khôn ngoan. Anh chưa bao giờ phải hối hận khi nhận nuôi nó.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-972020-2-co-gai-an-dau-xa-toc-ca-tuan-tuong-dau-olive-a330189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan