+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị hai MC mắng gay gắt vì nói dối chưa có người yêu để tham gia show hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi tham dự vì cứ nghĩ là mình sẽ không được chọn, do các bạn đăng ký cùng rất xinh đẹp, tài năng" - cô gái giải thích cho hành động lừa dối của mình.

    "Tôi tham dự vì cứ nghĩ là mình sẽ không được chọn, do các bạn đăng ký cùng rất xinh đẹp, tài năng" - cô gái giải thích cho hành động lừa dối của mình.

    [presscloud]11790[/presscloud]

    Cô gái khiến 2 MC bức xúc vì nói dối để tham gia chương trình.

    Tập 39 chương trình Ngôi sao tình yêu lên sóng tối 22/8 đã xảy ra một tình huống khiến khán giả ngỡ ngàng.

    Theo đó, nhân vật chính trong tập này là quán quân cuộc thi “Siêu mẫu thời trang 2018” có ngoại hình điển trai tên Nguyễn Sỹ Hưng, 22 tuổi.

    "Tôi quê ở Hà Nội nhưng đang làm việc tại Sài Gòn. Tôi là người vui tính, mau mồm mau miệng. Công việc hiện tại của tôi là người mẫu kiêm diễn viên. Tôi tự lập từ rất sớm nhưng mãi chưa có người yêu vì duyên chưa tới. Có nhiều fan nữ gửi gắm tình cảm nhưng tôi chưa thấy ai phù hợp với mình”, nam người mẫu nói.

    Theo luật chơi của chương trình, có 5 cô gái giấu mặt bước ra giới thiệu bản thân cho Sỹ Hưng lựa chọn. Cuối cùng nam người mẫu đã quyết định chọn Tố My, 23 tuổi, sinh viên Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, ngành Điều dưỡng đa khoa.

    Tố My chia sẻ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hồi hộp khi được trai đẹp như Sỹ Hưng chọn lựa: "Tôi rất run vì chưa từng thấy ai đẹp trai như Sỹ Hưng. Tôi là con một, nhưng ba mẹ vẫn chấp nhận cho yêu con trai Bắc. Kể cả tôi có phải ra Hà Nội làm dâu mẹ tôi vẫn đồng ý. Tôi không sợ xa địa lý, tôi chỉ sợ xa lòng thôi".

    Dù không có ngoại hình đẹp nhưng cô vẫn khiến chàng người mẫu siêu lòng bằng những lời tán tỉnh ngọt ngào. Sỹ Hưng nói: "Tôi không thấy cô ấy bình thường, tôi muốn chọn cho mình cô gái thoải mái để tôi có thể cất giữ cho riêng mình. Tôi không ngại khoảng cách về địa lý".

    Theo luật chương trình, cả hai sẽ phải trải qua vòng thử thách và trả lời câu hỏi cùng nhau và diễn tả lại. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền.

    Câu hỏi đầu tiên là "Bạn nữ thích hôn theo kiểu trong phim nào?". Điều này đồng nghĩa với việc cả hai sẽ phải hôn nhau theo từng đáp án được đưa ra trên sân khấu.

    Tuy nhiên ngay khi cả hai chuẩn bị thực hiện thử thách, Tố My đã xin dừng lại và nói: "Tôi biết nói ra điều này sẽ rất có lỗi với mọi người, nhưng tôi đã có người yêu. Bởi vì tôi học rất nhiều nên muốn tham gia một chương trình nào đó để cảm thấy mình mới hơn và khi đến đây tôi rất thích ánh đèn sân khấu, thích đứng đây với mọi người.

    Ban đầu tham gia tôi nghĩ rằng mình sẽ không được chọn vì các bạn khác đều rất xinh đẹp và tài năng. Do đó khi tôi được chọn tôi cảm thấy rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi ở trong lòng. Đặc biệt tôi không thể thực hiện được thử thách hôn vì tôi sợ người yêu tôi sẽ ghen và không còn thương tôi nữa”.

    Nghe vậy MC Hoàng Rapper liền nói: “Bạn rất thích nghệ thuật và ánh đèn sân khấu đúng không? Tôi cũng vậy, khi còn trẻ tôi bất chấp việc làm không lương vẫn làm. Nhưng mà việc bạn nói dối là mình độc thân là quá bất công với những cô gái còn lại và cả chàng trai kia”.

    Trước tình huống này, Tố My gửi lời xin lỗi đến mọi người. Tuy nhiên, điều đó không xoa dịu được sự bức xúc của Tuyền Mập.

    Cô nói với nữ thí sinh: “Lời xin lỗi này nó quá nhẹ nhàng. Tôi hiểu tâm lý của người yêu ánh đèn sân khấu, thích được làm nghề. Nhưng điều em đang làm là điều khó có thể chấp nhận được. Em đã chính thức dối gạt mọi người khi em vượt qua vòng casting. Khi mọi người casting bao nhiêu vòng, và bao nhiêu ứng cử viên đã phải ra về, em là người được chọn mà em làm vậy thì tội nghiệp cho chàng trai này, vì bạn ấy có nhiều lựa chọn nhưng bạn ấy vẫn giữ vững lập trường”.

    Hoàng Rapper tiếp lời: “Nó đạp đổ tất cả em hiểu không? Chúng tôi đã phải chuẩn bị bao nhiêu thứ, đầu tư ra sao. Chúng tôi không nỡ làm tổn thương bạn mặc dù bạn gây tổn thương cho chúng tôi rất nhiều. Bạn đang đánh canh bạc nhưng không ngờ mình lại thắng”.

    Về phía Sỹ Hưng, anh trải lòng: “Tôi thấy hụt hẫng vì đặt nhiều niềm tin vào bạn ấy. Tôi nghĩ đây là người phù hợp với mình và thông cảm cho công việc của mình”. Dù vậy Sỹ Hưng vẫn chấp nhận tha thứ cho cô gái và chúc cô thật vui, hạnh phúc với tình yêu của mình.

    Ngay sau chương trình, Tố My nhận phải hàng loạt chỉ trích nặng nề từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng cô cố tình tạo sự chú ý để nổi tiếng.

    Bên cạnh đó, đại diện chương trình cho biết bản thân ekip cũng vô cùng bất ngờ trước tình huống này bởi thời điểm tham gia Tố My khẳng định cô chưa có người yêu. Phía chương trình cũng khẳng định việc không cố tình tạo sự chú ý bằng cách này mà đây là một tình huống ngoài dự kiến.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-hai-mc-mang-gay-gat-vi-noi-doi-chua-co-nguoi-yeu-de-tham-gia-show-hen-ho-a290008.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan