+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị trai lạ lừa bán vào quán karaoke với giá 8 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng vừa giải cứu thành công cô gái bị bán vào quán karaoke để làm nhân viên phục phụ với giá 8 triệu đồng.

    Với hành vi Mua bán người, đối tượng Nông Đức Mạnh (17 tuổi, ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) vừa bị Công an TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam.

    Theo lời khai của đối tượng Mạnh tại cơ quan điều tra, khoảng đầu tháng 8, bị can làm quen với N.Y.N. qua mạng xã hội. Trong quá trình nói chuyện, Mạnh biết cô gái có nhu cầu tìm việc làm, nên đã gợi ý có thể bố trí công việc cho N.

    co gai bi trai la lua ban vao quan karaoke voi gia 8 trieu dong
    Đối tượng Nông Đức Mạnh.

    Tin tưởng người bạn quen qua mạng, ngày 10/9, chị N. đồng ý đi xã Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang theo lời mời của Mạnh.

    Điều đáng buồn là cô gái không hề biết, sau lưng mình, Mạnh đang âm thầm liên lạc với một người tên Thành (chưa rõ lai lịch, trú ở quận Hà Đông, Hà Nội), để thỏa thuận "bán" N. làm nhân viên quán  karaoke với giá 8 triệu đồng.

    Theo sắp xếp, N. đã lên xe taxi do Mạnh thuê xuống đến khu vực phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP.Hà Nội thì được đối tượng Thành ra đón, lúc này cô gái mới biết mình là một “món hàng” bị bán cho người khác.

    Sau khi bị bán, N phải làm nhân viên phục vụ quán karaoke để thanh toán tiền taxi và chi tiêu cá nhân.

    Theo thông tin cơ quan chức năng cung cấp, về phía gia đình nạn nhân, ngày 10/9, gia đình bà T. (ở phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn) mất liên lạc với con gái là N.Y.N. nên trình báo cơ quan chức năng.

    Công an TP Lạng Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Ngày 21/9, cảnh sát bắt giữ Mạnh, giải cứu N. về với gia đình.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-trai-la-lua-ban-vao-quan-karaoke-voi-gia-8-trieu-dong-a552878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vĩnh Phúc: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán người dưới 16 tuổi

    Vĩnh Phúc: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán người dưới 16 tuổi

    Trong quá trình bị ép làm việc tại quán karaoke, một thiếu nữ đã bỏ trốn nhưng không thành. Sau khi nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng tiến hành xác minh và khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.