+Aa-
    Zalo

    Cô gái đăng ảnh "nóng" tuyển người yêu biết làm "chuyện ấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ăn theo trào lưu tuyển người yêu đang rầm rộ trên mạng, mới đây một cô gái trẻ đã tự đăng ảnh khoe thân kèm theo yêu cầu bạn trai phải giàu có và biết làm tình

    (ĐSPL) – Ăn theo trào lưu tuyển người yêu đang rầm rộ trên mạng, mới đây một cô gái trẻ đã tự đăng ảnh khoe thân kèm theo yêu cầu bạn trai phải giàu có và biết làm chuyện ấy.

    Ngay khi đăng tải, bức ảnh nóng và những dòng status mang tính chất “khiêu dâm” của cô gái đã nhận được nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều ngươi cho rằng, cô gái đang có vấn đề về tâm lý.

    Cô gái đăng ảnh

    Cô gái đăng ảnh "mát mẻ" và những câu "mời gọi" gấy sốc

    Được biết cô gái trẻ tên là PQ, trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh “hở hang” thường xuyên khoe vòng 1 lộ liễu. Hơn nữa cô còn không quên kèm theo những lời mời gọi như “Đi ngủ thôi, anh nào muốn ngủ với em hem”, “Đừng nhìn nữa, em yêu đó”,…

    Cô gái đăng ảnh
    Trên trang cá nhân của cô gái phần lớn là ảnh "hở hang"

    Những câu nói mang tính chất “gợi mở” khiến nhiều người cho rằng, cô gái đang tự hạ thấp danh dự cá nhân của mình. Không ít lời nói ác ý, chỉ trích cô gái ngô nghê này.

    “Thật đúng không còn gì nói nữa. Sao một cô gái lại có thể đăng những dòng status phản cảm vậy nhỉ? Có lẽ cô nên xem lại mình đi cô em à.”, nick name Thach Thoa chia sẻ.

    “Kệch cỡm quá lố, đăng cả nhu cầu giới tính lên thì hết nói rồi”, nick nam Thai Bach chia sẻ.

    “Đúng là có vấn đề về tâm lý, chị này thần kinh chắc rồi”, Canh Minh lên tiếng.

    Nhiều người không khỏi lắc đầu thở dài, bởi những cô gái ngày nay luôn có những hành động bất ngờ, khiến người xem phẫn nộ. Tuy nhiên, một số dân mạng tinh ý thì có quan điểm riêng khi cho rằng, những bức ảnh nóng được đăng tải trong thời gian gần nhau, rất có thể cô gái trong bức hình đã bị kẻ xấu lợi dụng, đăng ảnh và những câu nói gây sốc nhằm hạ thấp danh dự của chủ nhân bức hình.

    Chương Tương (Tổng hợp)

    Xem thêm clip "Hai cô gái vừa hát vừa hút thuốc lào":

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dang-anh-nong-tuyen-nguoi-yeu-biet-lam-chuyen-ay-a24077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan