+Aa-
    Zalo

    Cô gái được bạn bè đưa đi "giải sầu" hậu chia tay, món quà phía sau khiến dân mạng "cười sái hàm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dân mạng cười nghiêng ngả với trò "chữa lành" hài hước của đám bạn.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) được nhóm bạn dành tặng "món quà bất ngờ" hậu chia tay đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

    Theo đó, khi thấy người bạn thân ủ rũ, nhóm bạn đã ngay lập tức rủ cô gái đi ăn lẩu để "giải sầu". Trong lúc dùng bữa, một nhân viên phục vụ bất ngờ mang theo dàn loa di động để bật bài hát mà những người bạn "đặt hàng" cho cô gái.

    co gai duoc ban dua di giai sau 2

    Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đây là một bài hát xoa dịu tâm hồn. Bản nhạc được phát lên lại là "thánh ca chia tay" được nhiều người trẻ sử dụng để "xát muối" lần nữa vào tổn thương từ việc chia tay. Ngay khi khúc nhạc dạo vang lên, cô gái đã gục đầu khóc nức nở vì tủi thân còn nhóm bạn lại hào hứng đồng thanh hòa tấu cùng bài hát.

    Lúc này, nhân viên phục vụ tiến đến an ủi cô gái: "Chị hãy vứt bỏ người con trai tồi tệ đó đi". Câu nói này dường như đã khiến cho cô gái ngượng ngùng và dừng khóc. Cuối cùng, cô gái đành chắp tay lạy lục như vừa muốn cảm ơn sự nhiệt tình của nhà hàng, đồng thời như muốn ra hiệu cho chúng bạn hãy buông tha đừng trêu chọc cô nữa.

    co gai duoc ban dua di giai sau 2

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước chiêu thức "chữa lành" hài hước của đám bạn trên.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nghi lễ này thú vị quá, mặc dù buồn cho cô gái nhưng tôi vẫn thấy buồn cười nhiều hơn";

    "Thay vì cứ ở nhà buồn rầu ủ rũ, biết đâu như vậy sẽ giúp cô gái sớm bình phục vết thương lòng hơn";

    "Buồn chút thôi rồi mai kia lại tươi tỉnh chị nhé";

    "Cô gái có đám bạn dễ thương đấy chứ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-duoc-ban-be-dua-di-giai-sau-hau-chia-tay-mon-qua-phia-sau-khien-dan-mang-cuoi-sai-ham-a531041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan