+Aa-
    Zalo

    Cô gái hiến thận cứu bạn trai, 7 tháng sau nghe anh ta thú nhận bí mật cay đắng

    (ĐS&PL) - Thương bạn trai bệnh tật đau đớn, cô gái tình nguyện hiến một quả thận của mình, ngờ đâu đổi lại cái kết đầy phũ phàng.

    Theo thông tin được đăng tải, bạn trai của cô gái Colleen Le (30 tuổi, sống ở Mỹ) mắc bệnh thận mãn tính. Căn bệnh này khiến anh ta phải chạy thận từ khi mới 17 tuổi. Thương bại trai, Colleen quyết định hiện một quả thận của mình.

    7 tháng sau ca phẫu thuật, bạn trai của Colleen nói rằng sẽ đến Vegas tham gia tiệc độc thân với nhóm bạn. Cô gái 30 tuổi vốn luôn tin tưởng bạn trai nên cũng không hỏi han quá nhiều. Chẳng ngờ, không lâu sau đó, anh ta trở về và thú nhận với Colleen rằng đã lừa dối cô trong thời gian xa cách.

    Các cuộc tranh cãi giữa Colleen và bạn trai xảy ra ngày càng nhiều. 3 tháng sau, hai người chính thức chia tay. Điều cay đắng là bạn trai chặn Colleen trên mọi nền tảng xã hội, thậm chí còn tố cô hiến thận “để làm đẹp”, hoàn toàn không vì cứu anh ta.

    co-gai-hien-than-cuu-ban-trai-7-thang-sau-nghe-anh-ta-thu-nhan-chuyen-cay-dang.mp4

    Colleen đã chia sẻ lại toàn bộ câu chuyện tình với tên bạn trai tồi tệ lên TikTok. Đoạn video của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với hơn 2 triệu lượt thích. Nhiều người ủng hộ Colleen vì đã có hành động đẹp khi sẵn sàng hiến thận cứu bạn trai, đồng thời cho rằng anh ta không xứng với cô.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng xôn xao trước câu chuyện tương tự của anh Uziel Martínez ở Baja California, Mexico. Theo lời kể, Uziel hiện đang là giáo viên, trước đó an từng bỏ cơ hội theo học trường Đại học Harvard nổi tiếng để được sống gần bạn gái.

    Người đàn ông luôn yêu chiều bạn gái, sẵn sàng dành những điều tốt đẹp nhất cho cô. Khi hay tin mẹ bạn gái bị bệnh thận nghiêm trọng cần phải làm phẫu thuật thay thận, Uziel lập tức quyết định sẽ hiến một phần thận cho mẹ của cô.

    Nam giáo viên xác định sẽ tiến đến hôn nhân với bạn gái, coi mẹ cô như mẹ mình nên không màng tới sức khỏe và tính mang của bản thân để cứu mẹ vợ tương lai. Ngờ đâu, chỉ 1 tháng sau đó, bạn gái đã rời bỏ anh để kết hôn với người khác.

    Bên cạnh những lời an ủi, nhiều cư dân mạng chỉ trích gay gắt hành động của cô gái, cho rằng Uziel đã bị lợi dụng triệt để, chờ anh hiến thận xong thì cô gái cũng nhẹ nhàng theo người khác về dinh. Uziel vô cùng xúc động khi nhận được sự quan tâm của mọi người, đồng thời cho biết anh đã học được bài học không thể quên trong suốt cuộc đời.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hien-than-cuu-ban-trai-7-thang-sau-nghe-anh-ta-thu-nhan-bi-mat-cay-dang-a526749.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan