+Aa-
    Zalo

    Cô gái miền Tây giống Ngọc Trinh như đúc, xinh đẹp quyến rũ không kém cạnh "nữ hoàng nội y"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Thị Tuyết Nga (SN 1996) đến từ Sa Đéc, Đồng Tháp, được nhiều người nhận xét xinh đẹp, quyến rũ như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Nguyễn Thị Tuyết Nga (SN 1996) đến từ Sa Đéc, Đồng Tháp, được nhiều người nhận xét xinh đẹp, quyến rũ như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Những người xung quanh luôn nói khuôn mặt của Tuyết Nga có những đường nét giống với Ngọc Trinh. Tuyết Nga luôn coi chị Ngọc Trinh là một người đẹp nổi tiếng.

    Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ, Tuyết Nga cho biết: “Do khuôn mặt mình nhìn hao hao Ngọc Trinh nhưng mình có cái riêng của mình, mình không thích lợi dụng việc này để ăn theo. Cuộc sống của mình cũng bình thường như ngày nào, cũng không thay đổi gì. Mình vẫn làm việc chăm chỉ, và thi thoảng làm người mẫu ảnh.”

    Cô gái miền Tây này còn năng nổ tham gia các cuộc thi, cô tham dự Duyên dáng làng Hoa do thành phố Sa Đéc tổ chức, lọt vào Top 10 và đạt giải “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất”.

    Tuyết Nga sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt đẹp phúc hậu và đặc biệt cô gây thương nhớ cho người đối diện bởi mái tóc dài suôn mượt.

    9x cho biết công việc làm người mẫu ảnh giúp cô trở nên tự tin, dạn dĩ hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

    Sau này Tuyết Nga muốn trở thành một người thành đạt, tự tin, có thể đứng vững bằng chính đôi chân của mình.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mien-tay-giong-ngoc-trinh-nhu-duc-xinh-dep-quyen-ru-khong-kem-canh-nu-hoang-noi-y-a332975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan