+Aa-
    Zalo

    Cô gái Mỹ bị biến dạng môi sau khi tiêm filler miễn phí

    (ĐS&PL) - Một cô gái 27 tuổi tại Mỹ đã phải trả giá sau khi sử dụng dịch vụ tiêm filler miễn phí ở vùng môi tại một cơ sở làm đẹp.

    New York Post đưa tin, Jessica Burko (sống ở Los Angeles, Mỹ) đã có một cái môi sưng vều sau khi sử dụng dịch vụ tiêm filler miễn phí. Cô gái 27 tuổi cho biết, đây là phần thưởng trong một sự kiện mà cô nhận được trước đó.

    Burko đã quay clip và chia sẻ trải nghiệm trước và sau khi thẩm mỹ trên mạng xã hội, đồng thời cảnh báo mọi người hãy cảnh giác trước những lời chào mời làm đẹp miễn phí.

    "Tôi đã đi bơm môi vào ngày hôm qua và một điều tồi tệ đã xảy ra”, cô nói, kèm theo những bức ảnh cho thấy người phụ nữ đang nằm tại phòng khám với đầy kem gây tê trên môi trước khi được tiêm filler.

    co gai bi sung moi vi tiem filler
    Người phụ nữ đang nằm tại phòng khám với đầy kem gây tê trên môi trước khi được tiêm filler.
    Ảnh: @jessicacaileyburko.

    Cô cho biết trong quá trình làm đẹp, vị bác sĩ đã thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình tiêm filler cho môi. Tuy nhiên sau khi tiêm, cô nhận thấy một vài điều không ổn, khi môi cô mỗi lúc một sưng to hơn, như thể đã bị biến dạng.

    Ban đầu cô nghĩ rằng đây chỉ là phản ứng tự nhiên của cơ thể, vì lần cuối cùng cô tiêm filler vào khoảng một năm về trước. Tuy nhiên, sau khi về nhà cô cảm thấy sự không ổn đang ngập tràn yển môi mình.

    Burko quyết định quay trở lại phòng khám ngay sau đó để yêu cầu bác sĩ kiểm tra. Ngay sau đó, người này đã kê cho cô một loại kem steroid. Nhưng thật không may, loại kem bôi này vô tác dụng ở trường hợp của Burko.

    "Đôi môi đau kinh khủng, còn làn da của tôi gần như đỏ tấy ngay sau đó. Tôi biết chắc rằng điều này bất bình thường bởi đáng lẽ thủ thuật này không nên đau đớn như vậy. Khi về tới nhà, môi của tôi đã sưng bằng kích cỡ trong video, gương mặt thì sưng vù và chảy xệ”, người phụ nữ chia sẻ với NeedToKnow.co.uk.

    Burko vội vàng đến một cơ sở làm đẹp đến để làm tan filler. Thủ thuật thành công đã giúp đôi môi và gương mặt của cô giảm sưng tấy nhanh chóng. Một tuần sau, cô hoàn toàn bình phục.

    Sau sự cố, Burko muốn đưa câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người, nhằm tránh "tiền mất tật mang". Cô khuyên nên tránh xa những chỗ không đủ uy tín, thường xuyên đăng chiêu quảng bá giá rẻ, chiết khấu cao. Về phần mình, Burko vẫn mong muốn tiêm filler trở lại, nhưng sẽ chọn một địa chỉ đáng tin cậy, như cơ sở thẩm mỹ từng thực hiện ở 6 lần trước.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-my-bi-bien-dang-moi-sau-khi-tiem-filler-mien-phi-a580435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan