+Aa-
    Zalo

    Cô gái "tí hon" cưới chàng trai "khổng lồ", dân tình tò mò về ngoại hình của em bé sau này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù có sự chênh lệch lớn về chiều cao nhưng cặp đôi không gặp sự cản trở gì trong chuyện yêu đương và trong cuộc sống hàng ngày.

    Tình yêu là điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc hôn nhân, thế nhưng sự môn đăng hộ đối và yếu tố ngoại hình cũng đóng góp một phần không nhỏ. Đó là lý do mới đây, một cặp đôi có sự chênh lệch lớn về chiều cao được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Theo truyền thông địa phương cho biết, cặp đôi này một cặp đôi có sự chênh lệch lớn về chiều cao. Cả hai hẹn hò từ khi còn học đại học, sau đó đi làm vẫn giữ mối quan hệ và quyết định về chung nhà. Hiện cặp đôi đang cùng nhau chuẩn bị cho hôn lễ.

    co gai cao 1m35 cuoi chong cao 1m80 1

    Đôi tình nhân có nhan sắc khá tương xứng nhau khi cô gái rất ưa nhìn còn chàng trai cũng khá điển trai. Tuy nhiên, chiều cao chênh lệch của họ lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

    Trong khi cô gái chỉ cao vỏn vẹn 1m35, thấp hơn rất nhiều so với chiều cao trung bình của nữ giới Trung Quốc, thì chồng sắp cưới của cô lại cao tới 1m80, vô cùng nổi bật so với những người xung quanh. Khi đi cạnh nhau, cả hai chẳng khác nào anh lớn đứng với em gái nhỏ.

    Được biết, để trông đẹp đôi hơn trên sân khấu đám cưới, cô gái đã đặt mua một đôi giày cao gót cao tới 15cm. Dù vậy, chiều cao của cô cũng tăng lên chẳng thấm vào đâu so với vị hôn phu cao kều.

    Chàng trai cho biết, cặp đôi không hề gặp trở ngại gì rong chuyện yêu đương và trong cuộc sống hàng ngày dù chênh lệch đến 45cm. Mọi ánh nhìn bàn tán của những người xung quanh họ đều không quá để tâm.

    co gai cao 1m35 cuoi chong cao 1m80 2

    Chuyện tình yêu của cặp đôi nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. "Đáng yêu quá đi mất"; "Tôi thực sự tò mò không biết ngoại hình của đứa con của họ sau này sẽ thế nào"; "Bé con của cả hai phải cao giống bố nhé"; "Tôi thật sự thấy ngưỡng mộ họ, không phải ai cũng vượt qua được rào cản chênh lệch này đâu"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ti-hon-cuoi-chang-trai-khong-lo-dan-tinh-to-mo-ve-ngoai-hinh-cua-dua-con-a566083.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan