+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ lột đồ ăn vạ giữa chốn đông người vì mua phải iPhone rởm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô gái trẻ lột bỏ quần áo, khóc lóc ăn vạ nơi đông người vì mua phải iPhone 6S rởm khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    (ĐSPL) – Cô gái trẻ lột bỏ quần áo, khóc lóc ăn vạ nơi đông người vì mua phải iPhone 6S rởm khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    Mới đây hành động lột đồ “ăn vạ” của cô gái trẻ tại Trùng Khánh, Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Theo tin tức trên Southcn.com, lý do khiến cô gái trẻ này sẵn sàng lột đồ khỏa thân là vì trước đó cô gái đi đến một siêu thị để mua iPhone 6S, tuy nhiên thứ cô nhận lại chỉ là hàng rởm, kém chất lượng. Cô gái vì muốn được lấy lại số tiền mình bỏ ra nên mới làm vậy.

    Cô gái lột đồ ăn vạ vì mua phải iPhone rởm.

    Theo đó, khoảng hơn 4h chiều 16/6, cô gái đã đến siêu thị gần nhà để mua chiếc iPhone 6S. Khi mua hàng cô gái đã luôn miệng hỏi “Đây là hàng thật đúng không? Tôi sẽ chỉ mua hàng nếu nó là thật…”. và chủ cửa hàng nói chắc chắn rằng: "Tuyệt đối là hàng thật, không tin cô có thể kiểm tra". Tin lời người bán hàng, cô gái liền chi tiền ra mua.

    Tuy nhiên, sau khi đã “tiền trao cháo múc”, cô gái mới kiểm tra lại chiếc điện thoại thì hay biết đó là chiếc iPhone rởm. Trong lúc tuyệt vọng vì mua phải iPhone 6S rởm, cô gái bất ngờ lột lột quần áo trên người để gây áp lực đòi trả lại tiền nhưng cuối cùng vẫn không được trả lại tiền.

    Cô gái cho biết, mình đã chi hơn 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) để mua chiếc iPhone 6S đó. Nhưng sau đó cô đến cửa hàng của Apple và phát hiện đây là một chiếc điện thoại đã được dựng lại, không phải phiên bản quốc tế mới nguyên tem như chủ cửa hàng đã nói. Ngay lập tức cô gái đã quay lại cửa hàng đề nghị đổi máy, hoặc trả lại tiền. Tuy nhiên, lời đề nghị của cô không được chủ cửa hàng chấp thuận.

    Chiếc iPhone đang được kiểm tra.

    Không còn cách nào khóc, cảm thấy bị oan ức quá mức cô gái bèn ngồi sụp xuống sảnh, vừa khóc vừa nói: "Số tiền này tôi đã phải vất vả để kiếm ra nó. Tôi dành dụm rất khổ cực và tích góp từ lâu lắm rồi. Xin anh hãy trả lại tôi". Nhưng nhân viên trong cửa hàng chỉ nói rằng: "Sản phẩm đã bán đi không nhận trả lại hoặc đổi".

    Dù có khóc lóc, van xin chủ cửa hàng đến đâu thì cô gái cũng không lấy lại được số tiền. Trong lúc quá tuyệt vọng, cô gái bèn lột bỏ quần áo trên người để gây áp lực nhưng cuối cùng chủ cửa hàng vẫn nhất quyết không hoàn tiền lại cho cô.

    Mặc dù được rất nhiều người khuyên ngăn nhưng cô gái vẫn không chịu mặc đồ, đứng lên. Những người có mặt lúc bấy giờ đều tỏ ra ái ngại cho hoàn cảnh của cô gái.

    MỸ AN (Theo Southcn.com)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]sGyoqm7M4Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-lot-do-an-va-giua-chon-dong-nguoi-vi-mua-phai-iphone-rom-a136042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan