+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Hàn Quốc khiến học viên bất ngờ khi có màn "lột xác" ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc ăn uống vô độ khiến cân nặng của giảng viên thiết kế độ họa nhảy vọt không kiểm soát. Những lời nhận xét, trêu đùa của mọi người khiến cô quyết tâm giảm cân.

    Việc ăn uống vô độ khiến cân nặng của giảng viên thiết kế độ họa nhảy vọt không kiểm soát. Những lời nhận xét, trêu đùa của mọi người khiến cô quyết tâm giảm cân. 

    Sim So-yeon là nhà thiết kế đồ họa kiêm giảng viên online chuyên về lĩnh vực này. Thời điểm cô nặng nhất là 74kg.

    Khi đó, vóc dáng có phần thô kệch khiến cô kém tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp và khi đứng trên bục giảng. Những năm đầu đi làm, cô thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng với bạn bè. Việc ăn uống vô độ làm cân nặng nhảy vọt không kiểm soát. Những lời nhận xét, trêu đùa của mọi người khiến So-yeon chạnh lòng và quyết tâm thay đổi.

    Cô giảm cân chủ yếu nhờ tập thể dục mỗi ngày, không uống rượu bia, nước ngọt, nước có ga. Mới đầu, nữ giáo viên thấy hụt hẫng vì trong các bữa ăn chung, khi bạn bè uống rượu với nhau, cô chỉ có thể uống nước lọc hoặc nước trái cây. Song sau một thời gian kiên trì, So-yeon nhận ra việc ngừng uống rượu bia khiến cô thoải mái, bớt mệt mỏi hơn trước.

    Hậu giảm cân, nữ giáo viên tự hào khoe vóc dáng gợi cảm, vòng eo phẳng đầy săn chắc. Cô gây chú ý bởi giảm được 20kg.

    Nhan sắc của So-yeon trước và sau khi giảm cân. 

    Câu chuyện "biến hình" nhờ giảm cân thành công của cô truyền cảm hứng cho nhiều người. Cô giáo trẻ khiến những học viên của mình ngạc nhiên khi công khai hình ảnh trước và sau khi vóc dáng thay đổi.

    Nổi tiếng trên mạng qua câu chuyện giảm cân, giảng viên người Hàn cũng thu hút nhiều hơn học trò đến với mình. Lớp học của cô luôn trong tình trạng kín chỗ. Không ít người bấm theo dõi trang cá nhân, tuy nhiên So-yeon ít khi đăng hình ảnh cá nhân mà chủ yếu chia sẻ về các khóa học hay sản phẩm thiết kế của mình.

    Làm trong lĩnh vực thiết kế 11 năm và có 5 năm giảng dạy, cô vui mừng khi xuất bản được cuốn giáo trình về kỹ năng đồ họa - tập hợp những kinh nghiệm cô có được suốt thời gian dài.

    Lee Hyun Joo xinh đẹp, quyến rũ hơn sau khi giảm cân.

    Giống như So-yeon, câu chuyện giảm tới 30kg của Lee Hyun Joo nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều trang thông tin tại Hàn Quốc.

    Trước khi giảm cân, cô Lee nặng tới 80kg, có thân hình "béo ú". Cũng chính vì lý do này, cô bị bạn trai của mình phản bội và bỏ rơi.

    Chính việc bị "cắm sừng" là một trong những bước ngoặt và động lực lớn thôi thúc cô tiến hành giảm cân để trở nên xinh đẹp và thon thả hơn.

    Cô tập thể dục thường xuyên và thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân. Hành trình này không dễ dàng một chút nào vì cô Lee từng rất lười vận động. Tuy nhiên, với quyết tâm cao, và để bản thân nghiêm túc thực hiện, cô đã đăng ký tham gia tập gym.

    Ngoài tập luyện, cô cũng chú ý đến chế độ ăn kiêng giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Cô cho biết mình cũng thường xuyên thay đổi thực đơn để không bị chán nản, bỏ bữa.

    Nhờ tập luyện và ăn kiêng điều độ, Lee Huyn Joo đã giảm cân thành công. Đó là một hành trình lột xác thực sự khi cô đã giảm được số lượng kg khổng lồ là 28kg.

    Câu chuyện của những cô nàng trên là động lực cho những người tự tin về vóc dáng lên kế hoạch giảm cân, chinh phục chính bản thân mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-han-quoc-khien-hoc-vien-bat-ngo-khi-co-man-lot-xac-ngoan-muc-a327320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan