+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non bịt miệng bé 2 tuổi khiến phụ huynh búc xúc khởi kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một giáo viên mầm non bị cáo buộc đã dùng băng dính bịt miệng bé gái 2 tuổi chỉ vì cô bé la hét trong giờ nghỉ trưa.

    Mới đây, vụ việc một giáo viên mầm non ở Mỹ bị truy tố vì dùng băng dính bịt miệng bé gái 2 tuổi đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Amy Li (26 tuổi) làm việc tại nhà trẻ Here We Grow Daycare ở Randolph. Theo truyền thông địa phương, vào ngày 16/2, bị cáo đã dùng băng dính bịt miệng bé gái 2 tuổi chỉ vì cô bé la hét. Nyasia Holmes, mẹ của bé gái cho biết nữu giáo viên thừa nhận hành vi của mình khi người phụ nữ đón con gái từ nhà trẻ.

    co giao mam non bi truy to vi bit mieng be gai 2 tuoi
    Nhà trẻ nơi xảy ra sự việc.

    Cô Nyasia Holmes nói: "Li cố gắng che đậy dấu vết của việc dán băng dính trên miệng con bé nhưng có một người đã chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra với con gái tôi. Người đó cũng đã báo cáo với giám đốc nhà trẻ".

    Trên trang cá nhân, người mẹ tiết lộ thêm người chứng kiến kể lại rằng Li đã dán băng dính lên miệng con gái cô và bắt cô bé ngồi vào một chiếc "ghế suy nghĩ" sau khi cô bé la hét lớn để không đánh thức những đứa trẻ khác.

    "Tại sao bạn nghĩ rằng có thể đặt một đứa trẻ 2 tuổi vào một chiếc ghế suy nghĩ và cản trở việc thở và nói của nó. Tôi rất tức giận vì cô ấy đã để con tôi phải chịu kiểu tra tấn đó. Tôi không tin chuyện giáo viên đó làm chỉ xảy ra một lần, có thể nhiều đứa trẻ khác từng chung cảnh ngộ với con gái tôi. ôi sẽ đòi công lý cho con mình", cô Holmes bức xúc.

    Người phụ nữ cho biết cô đã trình báo sự việc lên Sở Cảnh sát Randolph và Bộ Trẻ em và Gia đình. Sau khi xem xét, Li bị cơ quan chức năng buộc tội liều lĩnh gây nguy hiểm cho trẻ em, tội hành hung. Bị cáo đã được ban hành lệnh triệu tập để xuất hiện tại Tòa án Quận Quincy vào một ngày sau đó.

    Trước đó vào năm 2017, vụ việc một bé gái tử vong sau khi bị giáo viên dán băng keo bịt miệng tại Trung Quốc đã khiến dư luận dậy sóng thời gian dài.

    Theo một số nhân chứng, khi thấy bé Guo Jintong, 6 tuổi, học sinh trường mẫu giáo thực nghiệm Hoa Điện, tỉnh Cát Lâm nói chuyện quá nhiều trong lúc cả lớp đang tập giãn cơ và aerobic, một giáo viên đã lấy băng keo bịt miệng bé lại.

    Mặc dù vậy, Jintong sau đó vẫn vui chơi cùng bạn bè. Một lúc sau, giáo viên nhận thấy bé có biểu hiện bất thường nên đưa đến phòng y tế. Sau khi xem xét tình trạng của Jintong, y tá của trường liền gọi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-bit-mieng-be-2-tuoi-khien-phu-huynh-buc-xuc-khoi-kien-a566833.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan