+Aa-
    Zalo

    "Cô giáo trong mơ" khiến bao anh chàng muốn bé lại để được học gia sư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội "500 anh em" hiện đang truy lùng danh tính của một cô gái sau khi clip ghi lại cảnh cô quay tiktok cùng một em nhỏ được chia sẻ rầm rộ trên một số diễn đàn.

    Hội "500 anh em" hiện đang truy lùng danh tính của một cô gái sau khi clip ghi lại cảnh cô quay tiktok cùng một em nhỏ được chia sẻ rầm rộ trên một số diễn đàn.

    Mới đây, một ông bố đã đăng tải đoạn clip và hình ảnh khoe tuyển được cô giáo dạy gia sư cho con gái lên MXH, nhanh chóng sau đó bài viết nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Dù để mặt mộc cùng bộ trang phục khá giản dị nhưng cô gia sư vẫn toát lên vẻ đẹp hút hồn với chiếc mũi cao, đường nét lai Tây ɡợi cảm.

    Vì ngoại hình quá xinh đẹp nên cô nàng nhanh chóng được "500 anh em" truy lùng danh tính.
    Được biết, cô nàng hiện đang làm việc tại Hà Nội. 

    Theo thông tin trên Facebook, cô giới thiệu mình hiện đang làm việc tại một hãng luật, chứ không phải là giáo viên như chia sẻ của người đăng tải.

    Thân hình nóng bỏng chính là ưu thế của cô gái trẻ này. Mỗi lần đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cô nàng luôn được dân mạng đặc biệt quan tâm.
    Cô giáo trẻ này sở hữu mái tóc đen dài, gương mặt nhỏ với các đường nét khả ái.

    Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng dân tình vẫn đang "tấn công" facebook cô nàng để ngắm loạt ảnh xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hot girl nào.

    Ảnh: St

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-trong-mo-khien-bao-anh-chang-muon-be-lai-de-duoc-hoc-gia-su-a331004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan