+Aa-
    Zalo

    Còn chưa đi thi, Hoàng Thùy đã lọt top 5 thí sinh Miss Universe được yêu thích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy lọt top 5 người đẹp được yêu mến nhất tại Miss Universe 2019 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

    Hoàng Thùy lọt top 5 người đẹp được yêu mến nhất tại Miss Universe 2019 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

    Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

    Phải tới tháng 11 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - Miss Universe 2019 mới chính thức khởi động nhưng hiện tại đã có 39 quốc gia tìm được đại diện sắc đẹp để gửi đến đấu trường này.

    Thời điểm này, những nhan sắc lộ diện đang khiến các diễn đàn sắc đẹp sôi sục, so sánh với nhau. Mới đây, chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra bảng xếp hạng "social media" của dàn mỹ nhân trong tháng 7/2019.

    Hoàng Thùy của Việt Nam có tên trong top 5 thí sinh được khán giả quan tâm và theo dõi nhiều nhất, cùng với các đại diện của Brazil, Philippines, Colombia và Thái Lan.

    Dẫn đầu bảng xếp hạng social media là nhan sắc đến từ Brazil - Julia Horta - một nữ luật sư sở hữu sắc vóc nổi bật và gợi cảm. Julia Horta cũng đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

    Mặc dù chưa phải thí sinh được yêu thích nhất, song việc có tên trong top 5 social media cho thấy Hoàng Thùy đang là một trong những thí sinh có sức hút ở thời điểm hiện tại. Đây là sự khởi động không tồi của cô trước khi chính thức bước tới đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

    Dù chưa đi thi, Hoàng Thùy đã gây chú ý với cộng đồng mạng quốc tế.

    Trước đó, trong một bảng dự đoán kết quả cuộc thi Miss Universe 2019, đến từ một diễn đàn sắc đẹp quốc tế, Hoàng Thùy cũng ghi tên trong Top 10.

    Hiện tại, Hoàng Thùy đang tích cực rèn luyện bản thân và chuẩn bị hành trang tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

    Khi được hỏi về những áp lực của bản thân trước thành công cuả H'Hen Niê, Hoàng Thùy cũng từng khẳng định Miss Universe là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, sự cạnh tranh giữa các thí sinh là rất lớn.

    Tuy nhiên, cô xem thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê không tạo áp lực mà ngược lại truyền cảm hứng cho cô nhiều hơn, giúp cô cố gắng hơn để có thể mang lại niềm tự hào cho đất nước mình nếu cô đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này trong năm nay.

    Hoàng Thùy chia sẻ: "Thùy đến với một cái đích nào đó không phải để cạnh tranh hay giành giật một điều gì cả. Trong tâm thế của Thùy, đến với bất kỳ thử thách nào thì quan trọng là mình trưởng thành thế nào, có dám đương đầu thử thách hay không".

    Hoàng Thùy cũng cho biết việc có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều ở bản thân, phải cố gắng và nỗ lực thì mới có thể đạt được.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-chua-di-thi-hoang-thuy-da-lot-top-5-thi-sinh-miss-universe-duoc-yeu-thich-a286941.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan