+Aa-
    Zalo

    Con đánh chết bố sau tiệc mừng nhà mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bố từ chối không cho tiền và bò, đứa con bất hiếu đã đánh trả lại đấng sinh thành, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Bị bố từ chối không cho tiền và bò, đứa con bất hiếu đã đánh trả lại đấng sinh thành, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    Sự việc đau lòng trên xẩy ra vào khoảng 19h30 ngày 27/7, tại thôn Kon Năng, xã Đăk Choong, huyện Đăk Glei (Kon Tum). Nạn nhân là ông A Ngút (SN 1964), trú cùng địa chỉ trên và hung thủ là A Đong (SN 1982), trú tại thôn Mô Mam, xã Đăk Choong, con trai nạn nhân.

     Con đánh chết bố sau tiệc mừng nhà mới
    Căn nhà, nơi xẩy ra vụ án: Ảnh: V.H - T.T

    Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trên, ông A Ngút cùng con trai là A Đong đến tham gia bữa tiệc mừng nhà mới của con rể A Cối ở cùng thôn. Một lúc sau, A Đong có hỏi xin bố tiền và bò nhưng bị ông từ chối.

    Sau đó, hai bố con xẩy ra mâu thuẫn, ông A Ngút cầm mảnh gỗ đang ngồi đánh vào người A Đong. Bị con trai đánh lại, ông A Ngút bỏ chạy, về đến trước sân nhà mình thì bị ngã. Lúc này, A Đong đuổi tới nơi, đá liên tiếp vào người và mặt bố đẻ của mình.

    Phát hiện ra sự việc, bà Y Nhiêu (vợ ông A Ngút) và mọi người xung quanh đến can ngăn và đưa ông A Ngút vào nhà nghỉ. Tuy nhiên, một lúc sau, ông A Ngút tử vong. Ngay sau đó, gia đình đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đăk Glei nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm tử thi. Qua kết quả khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nạn nhân chết do bị gãy đốt sống cổ.

    Hiện, đối tượng A Đong đang bị tạm giam tại Công an huyện Đăk Glei để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-danh-chet-bo-sau-tiec-mung-nha-moi-a43600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan